AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xem qua 1 số xu hướng ấn tượng cùng giày oxford nam

Mùa thu báo hiệu sự trở lại của một số món đồ mang style thanh lịch. Với kiểu thời tiết hơi lạnh, sắc cam giữa các ngày chuyển mùa, giày oxford nam hiện là món đồ khiến cho hàng tá chàng trai ham mê bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch sự của chúng. Cùng nhau điểm qua một số xu hướng oxford mới nhứt năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày xưa, kiểu giày đó chỉ được sử dụng ở những dịp quan trọng, nghi thức. Càng về sau, cùng với sự biến đổi và "bành trướng" trên các đất nước khác nhau chúng càng thay đổi một ít nhưng mà vẫn giữ được sự trang nhã và quý phái vốn tự có của đôi giày. Các đôi giày oxford nam cổ điển thường được may bằng da bò với gam màu nâu, chi tiết mũi nhọn, có thêm dây buộc.

Hiện nay, cùng với style hoài cổ gamme màu nâu, giày oxford nam còn cho thấy bản thân là một item cực kỳ lôi cuốn cùng với một số biến thể mới mẻ nhứt ở dáng vẻ, sắc màu, chất liệu,… Mỗi một mẫu mã lại có một vẻ ngoài riêng biệt dành riêng cho nhiều chàng trai yêu chuộng xì tai khác nhau. Vì vậy mà chuyện có được một mẫu giày oxford nam bên trong tủ đồ là 1 điều đương nhiên.

Khi đôi giày oxford phối mix cùng với họa tiết kẻ sọc



Không có gì thích hợp với xì tai trang nhã của những kiểu giày oxford nam bằng họa tiết sọc kẻ – là 1 trong nhiều hoa văn cổ điển và phong cách nhất. Để đẹp hơn cùng với bộ phục trang ấy, phái mạnh cần phải lưu ý tới những gam màu đen & trắng. 1 mẫu t-shirts dài tay hoặc những kiểu áo sơmi sọc kẻ đen trắng phối chung với 1 đôi giày oxford thiệt thanh lịch & thanh lịch. Hãy tạo điểm nhấn cho set quần áo này thông qua 1 số vật dụng đi cùng như mắt kính, mũ tông màu đen hay là trắng bảo đảm bạn sẽ vô cùng cuốn hút khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng với quần jean



Quần Jeans nam và oxford được xem là sự hòa quyện khá là đặc biệt khi phối trộn giữa sự lịch sự ở kiểu giày & mạnh mẽ của jean đảm bảo sẽ đem lại một cung cách cực kỳ mới lạ. Trong khi mặc set quần áo đấy, các bạn hãy chọn những cái quần ngắn tới mắc cá chân để “chừa đất diễn” cho photos oxford nam nha. Nhờ sự nổi trội đấy làm nên phong cách đặc biệt của mình. Lời khuyên là nên kết hợp với áo pull hoặc là cùng với 1 số loại áo sơ mi giản đơn.

Oxford và áo jacket



Với sự kết hợp đó, các chàng sẽ sở hữu một vẻ ngoài thật quyền lực thế nhưng chẳng kém phần cuốn hút. Bạn cứ mạnh dạn phối mix nó với những mẫu áo khoác như là blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Giầy oxford & quần ngắn



Set quần áo đó khá ấn tượng và trẻ trung. Chúng mang x-tyle tự nhiên & khỏe khoắn chính vì thế mà rất nhiều mày râu yêu thích phương pháp phối hợp đấy. Cánh mày râu có thể kết hợp short jean hoặc kaki cùng bất kì tông màu cũng đều phù hợp cả bởi vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét