AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nhãn hàng thời trang Uniqlo phát triển các cửa hiệu tại hoa kì

Ngài Tadashi Yanai vốn biết tới như là doanh nhân giàu có nhất Nhật Bản bây giờ có số lượng tài sản ước tính khoảng 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng bán ra các trang phục thời trang bình dân như là Zara, H&M, Mango, tuy nhiên tất cả sản phẩm thời trang uniqlo đi theo yếu tố đơn giản hơn cũng như thuần túy đối với nhu cầu tiêu thụ hơn là việc rượt đuổi theo vô số xu hướng. Khi chiến thắng vững chắc ở tại làng thời trang Nhật Bản, nhãn hàng thời trang Uniqlo cũng đã phát triển ra thị trường nước ngoài, vừa có tham vọng cao hơn là tăng thêm số cửa hàng ở hoa kì lên 1000 cửa hiệu ở trong khoảng thời gian tới đây.

uniqlo

Xác định được mục tiêu rõ ràng ở trong nước cờ kinh doanh đồng thời đã thành tên tuổi thứ nhất được khách hàng nghĩ tới, những trang phục thời trang Uniqlo tất cả làm nên với lượng đồng nhất song vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm chất lượng với giá thành khá rẻ. Ít ai biết một điều rằng, từ 1 cậu sinh viên tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị ở Tokyo, Yanai lại có thể thay đổi một mạch sang ngành bán lẻ và xây dựng được sự thành công lớn như ngày nay.

Câu chuyện thắng lợi của tên tuổi thời trang Uniqlo là 1 câu chuyện từ yếu tố nhẫn nại & thông minh cho khả năng hiểu được nhu cầu thị trường. Cũng giống bất cứ người bắt đầu sự nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng đã gặp những sự va vấp cũng như gặp phải nhiều thất bại, tuy vậy sau nhiều lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng hề nhìn vào sự chán chường mà lại tìm ra cho mình các bí quyết quý báu hơn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo đó là thoải mái” nghĩa là hình thức bán lẻ của Uniqlo hiện tìm ra con đường kinh doanh khác biệt hoàn toàn so với lối mòn mà nhiều tên tuổi khác đang thực hiện. Những mặt hàng điển hình giống như áo pull, legging, jean cũng như những kiểu áo len với mức giá khá khá rẻ, dù là không hề chạy theo mốt nhưng lại luôn phục vụ tương đối tốt đối với yêu cầu của những người tiêu dùng ở trong đời sống thông dụng. Theo Yannai, những sản phẩm thời trang Uniqlo chắc hẳn làm chúng ta có cảm giác dễ chịu hơn & không bao giờ phải lo lắng về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Mua bộ sưu tập mặt hàng về thời trang Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Những chiến dịch Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo áp dụng hết sức chuyên nghiệp. Ngay cả hãng đã mời về vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng 5 và gần đây chính là sử dụng hình ảnh mèo Maru để làm nhân vật hình ảnh quảng bá dành cho thị trường usa. Công cuộc marketing được diễn ra tại dịp khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo đã hết sức nổi bật. Nhiều xe buýt chạy xung quanh thành phố đều có xuất hiện giới thiệu về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle có in quảng bá của quần áo Uniqlo. Dân chúng thì được thông tin về chương trình tặng miễn phí áo phao siêu nhẹ dành cho những người mà may mắn dành cho 500 khách hàng đầu.

Khác khá nhiều nhà kinh doanh ở Nhật Bản còn đang bị cuốn theo hướng cũ cũng như hơi ái ngại trong việc sử dụng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ông chủ Yannai có những chiến lược tiến bộ và mạnh mẽ nhiều hơn khi chọn tiếng Anh chính là ngôn ngữ số 1 với riêng văn phòng. Tham vọng của ông chủ nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là đưa công ty thành nhà bán hàng được biết đến nhiều nhất khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét