AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Một số loại áo thun nam hiện đang được yêu thích

Áo thun nam là y phục chẳng thể nào thiếu được với các bạn nam. Xu hướng thời trang dành cho bạn gái cùng với vô vàn chủng loại, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở một vài món đồ giản đơn y như những chiếc áo pull đấy. Năm 2014, các loại áo nào được yêu chuộng hơn cả? Cùng nhau xem qua nha.

ao thun nam

Phái mạnh cũng chớ quá chán nản bởi vì có ít sự lựa chọn & chẳng được như các cô nàng muốn bận gì cũng có. Cùng nhau tham khảo 1 vài mẫu áo thun nam vừa phù hợp lại vừa thời trang dưới đây.

T-shirts trơn



Gần đây, một số kiểu áo pull trơn sẽ là chọn lựa số một của khá nhiều anh chàng yêu thích xì tai từ giản dị đến mới lạ. Nó đem tới 1 vẻ đẹp giản dị nhưng mà vô cùng mạnh mẽ. Có thể biến đổi xtyle thường ngày bởi một số chiếc áo thun nam trơn cùng với quần jeans hay là kaki cùng màu, thực sự sẽ cá tính không kém cạnh nhiều set áo quần rườm rà, rối ren.

T-shirts in số hay slogan



Một số kiểu áo pull in số hoặc chữ bình dị, không mấy cầu kì cũng mang tới sức hút cực khỏe khoắn dành cho các bạn yêu chuộng vẻ giản dị. Loại t-shirts ấy thật thu hút bằng nhiều chữ số to tướng ở trước hay đằng sau cái áo, chúng ta cứ mường tưởng chúng tương đối giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ bóng đá hoặc là bóng bầu dục. Cùng với nhiều mẫu áo thun in số thì áo phông in chữ viết cũng được ham chuộng với muôn vàn câu châm ngôn phá cách, tinh nghịch không đụng hàng. Các chàng cũng có thể kết hợp giữa số & chữ để tạo 1 chiếc áo đúng với thiết kế bản thân mong muốn nhe.

ao thun nam


Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về áo pull nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo phông sọc kẻ



Khá nhiều người thông thường nghĩ rằng đây là trào lưu đã lỗi model. Đúng vậy nhưng chúng vẫn có một lực hút khá là lớn với nhiều fan ưa chuộng phong cách ăn mặc vintage. Dù là chúng khá kén chọn người mặc song khi có thể bận item thời trang đó, ắt hẳn sẽ cực kỳ cuốn hút khi bạn ra phố.

Áo thun nam trang trí chi tiết



Không chỉ có các quý nàng mới có đặc quyền mặc những kiểu áo được in những chi tiết hoạt họa cá tính, các bạn nam cũng muốn mình thực cá tính, cực lung linh với nhiều item thời trang đấy. Đối với nhiều phái mạnh yêu chuộng gout ăn mặc năng động thì kiểu áo thun nam này sẽ là một item chả thể thiếu được mỗi khi xuống phố. Phía trên chiếc áo được in khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Donal, … cho đến những hình in vui vẻ ngộ nghĩnh từ những bộ film hoạt hình đầy màu sắc. Các chàng có thể thoải mái kết hợp nó với quần blue jean & đôi giày vải, chắc chắn sẽ rất là độc đáo cho xem.

Áo thun nam màu loang



Item đấy chẳng được phổ thông là mấy nhưng mà đôi khi cánh mày râu cũng nên đổi x-tyle đơn điệu hàng ngày bằng các mẫu áo thun nam đấy. Có thể khá nhiều người tìm mua chúng vì trông nó độc đáo, ngộ ngộ nhưng mà thật sự nó mang một x-tyle thời trang, lôi cuốn tới chẳng ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét