AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Khuynh hướng áo thun nam cuối năm 2014

2014 này, các kiểu áo thun nam nào hiện đang được ưa thích hơn cả trong khi những mẫu áo thun nam là trang phục chả thể nào thiếu đối với các bạn nam. Đối với trang phục nữ cùng với muôn vàn chủng loại, còn với phái nam chỉ loay hoay ở vài ba món đồ giản đơn như nhiều mẫu áo phông đó thôi do đó các bạn chớ nên lơ là.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng quá buồn lòng vì có quá ít sự lựa chọn & không được như các bạn nữ muốn mặc gì cũng có. Có thể xem qua một số kiểu áo thun nam vừa đẹp lại vừa nam tính phía dưới.

T-shirts trơn



Hiện giờ, 1 số loại áo phông trơn chính là lựa chọn số một của vô số anh chàng yêu thích xì tai từ giản dị tới mới lạ. Chúng mang tới 1 vẻ đẹp tự nhiên nhưng mà cực kì nam tính. Hãy đổi thay xtyle thường ngày bởi nhiều mẫu áo thun nam trơn cùng với quần jean hoặc là kaki cùng gamme màu, đảm bảo sẽ nổi trội không kém gì các bộ quần áo lùm xùm, rối rắm.

Áo thun được in số hoặc là slogan



Các dạng áo phông in số hoặc là chữ đơn giản, không mấy sặc sỡ cũng mang đến lực hút thật trẻ trung giành cho nhiều anh chàng yêu chuộng nét giản đơn. Mẫu áo pull này thật là lôi cuốn dựa vô 1 số con số to tướng đằng trước hay là phía sau chiếc áo, các bạn hãy mường tượng nó tương đối giống với chiếc áo của những cầu thủ đá bóng hay là bóng rổ. Cùng với những kiểu áo in số thì áo pull in slogan cũng rất được yêu chuộng với những câu châm ngôn phá cách, ngộ nghĩnh chẳng đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng mix giữa số và chữ viết để tạo một kiểu áo thun y như kiểu bản thân mình thích nhe.

ao thun nam


Bạn có thể mua các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam ở đây.

Áo thun đường kẻ



1 số bạn thông thường cho rằng đây là style đã lạc hậu. Đúng vậy song nó vẫn mang 1 sự quyến rũ khá là lớn đối với những tín đồ thời trang xtyle vintage. Mặc dầu nó tương đối kén người mặc tuy nhiên nếu mà có thể diện item thời trang ấy, chắc chắn sẽ rất rạng rỡ những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ chị em mới có quyền diện các dòng áo thun được in các hoa văn hoạt hình độc đáo, các anh chàng cũng muốn mình thật sành điệu, thiệt đẹp cùng nhiều item ấy. Với một số phái mạnh yêu chuộng xì tai năng động thì chiếc áo thun nam đó chính là một item không thể thiếu những khi ra ngoài. Bên trên chiếc áo được in 1 số hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Tiger, … cho tới những chi tiết vui tươi dễ thương từ các bộ phim hoạt họa đầy sắc màu. Các bạn có thể dễ dàng mix chúng với quần blue jean và đôi giày vải, dĩ nhiên sẽ rất là lung linh cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item ấy chả được thân thuộc cho lắm song đôi khi các chàng cũng phải thay đổi x-tyle chán ngán hằng này bằng các loại áo thun nam ấy. Có thể vô số bạn chọn lựa bọn chúng vì nom nó độc đáo, ngồ ngộ song thật sự nó có một xtyle sành điệu, nổi bật tới chẳng ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét