AZ Review

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Giúp các chàng trai chọn mua áo thun nam chuẩn

Các bạn đã biết cách lựa chọn set quần áo hợp với bản thân chưa? Trong khi chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu được của các chàng trai, ngoài chuyện chú ý đến mẫu mã & tông màu bạn cũng cần phải quan tâm nhiều tới 1 số vấn đề khác. Phía dưới chính là một vài cân nhắc để có 1 chiếc áo thun hoàn hảo.

ao thun nam

Để tìm chọn được 1 cái áo thun nam đẹp, ta nên lưu ý đến mỗi 1 phần nhỏ trong tổng thể lớn.

Trước tiên chính là chi tiết cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn mua 1 số kiểu áo thun nam có kích thước cổ áo không giống nhau với những cỡ áo khác nhau. Đối với mọi kiểu trang phục, đặc biệt làáo phông namthì vấn đề chọn 1 chiếc áo với cổ phù hợp rất là cần thiết. Trong trường hợp nó quá rộng trông không được thời trang còn khi quá bé sẽ làm bực bội ngộp thở. Ngày nay xuất hiện không ít dạng cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thoải mái cho các bạn tìm chọn thế nhưng nên chú ý đến nét cân đối với vóc dáng của bản thân mình nhá.

Phần tay áo thun



Tay cái áo đừng dài quá. Nhất là đừng chọn lựa 1 số mẫu áo với phần tay độ dài hơn 2/3 tính từ vai áo xuống cùi chỏ. Tốt hơn hết hãy lựa chọn nhiều kiểu áo thun nam có phần ống tay hơi ôm 1 tí sẽ phong cách hơn nhiều. Chỗ đấy cần được làm cứng cáp. Và bạn cũng đừng nên chọn một vài kiểu áo sở hữu chỗ chỉ nối bị phình hay là dễ tháo, nó sẽ làm mất vẻ đẹp của chiếc áo & chẳng bền lâu qua những lượt giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo pull nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng hệt như cổ áo, thân áo ta cũng cần phải chọn mua sao cho tương thích với mỗi 1 dáng người của bản thân mình. Đối với 1 số bạn nam có bụng 6 múi hoặc là body thì thử chọn lựa một số dạng áo thun nam hơi hơi bó sát một chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, cuốn hút. Còn đối với nhiều anh bạn khác thì chọn sắm thân áo thắt nhẹ một ít là đúng chuẩn, vừa thông thoáng vừa ôm vòng một & vòng bụng tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân nên dài xuống hông độ 5 đến 10cm, chớ nên chọn 1 số dạng áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến người diện mang 1 phong cách ăn mặc thực sự mắc cười đấy nhá.

Chọn mua áo thun nam có cúc áo



Nó là 1 tùy chọn khác với những kiểu áo thun nam khác biệt hoặc một số mẫu áo thun cổ bẻ. Khi chọn các dạng áo ấy các bạn hãy lưu ý một số nguyên tắc sau: thứ nhứt là chỗ vải viền khuy được may bởi 2 lớp như thế nhìn sẽ chắc chắn & bắt mắt hơn. Tiếp theo là chỗ viền ấy tuyệt đối không được dài quá. Đối với 1 vài chiếc t-shirts cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc hẳn sẽ làm các bạn nam bị thấp đi nhiều đấy nha. Bên cạnh đó chúng ta cũng đừng tìm chọn một số mẫu áo có khuy quá to vì áo thun nam được xem là 1 món đồ sở hữu phong cách thoải mái, tươi trẻ. Nếu quá rườm rà sẽ mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun -Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét