AZ Review

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bé ăn thật ngon ăn khỏe hơn nhờ máy hâm sữa

Kĩ thuật ngày nay đã mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện lợi tối ưu, trong đó thiết bị tiện lợi tốt nhất như chiếc máy ủ sữa luôn là thứ cần thiết của 1 số gia đình có trẻ nhỏ. Máy sở hữu tác dụng làm nóng sữa hoặc đồ ăn với nhiệt độ thích hợp hỗ trợ chị em cắt giảm rất nhiều thời gian. Vẫn thường có sự nhầm lẫn giữa máy hâm sữa và lò vi sống. Đương nhiên lò vi sóng sẽ luôn làm nóng đồ ăn mau chóng thế nhưng các thành phần bổ dưỡng trong đó nhanh chóng làm mất đi và biến đổi 1 cách không an toàn. Với điểm nổi bật ở máy hâm sữa đó là làm ấm thức ăn tuy nhiên vẫn giữ nguyên nhiều dinh dưỡng mang đến cho các bé thật nhiều thức ăn ngon giàu chất dinh dưỡng.

may ham sua

Không những thế, mẫu máy hâm sữa & thức ăn còn hỗ trợ các bạn lựa chọn nhiệt độ sao cho vừa phải, nếu như trẻ không thích ăn như nhiệt độ mà chiếc máy tự lắp đặt, bạn có thể chọn lựa nhiệt độ thức ăn thích hợp theo như nhu cầu.

Nếu pha sữa như lưu ý in trên vỏ hộp bạn nên lo trước 1 lượng nước nóng đủ để pha sữa cho bé. Mặc dù vậy lúc pha sữa cho bé, bạn cần phải cho bé bú lập tức tránh việc để lâu quá 2 tiếng sẽ làm cho sữa bị nguội đồng thời đánh mất rất nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, các bé không bú sữa ngay do là khóc và chưa muốn ăn ngay lúc đó vì thế các chị em buộc phải để vào tủ lạnh. Một khi chưa có máy hâm sữa các mẹ rất nên chuẩn bị nước nóng để pha sữa nhanh chóng & làm nóng lại sữa trong trường hợp mà lấy chúng từ tủ lạnh.

Chúng ta thường xài cách truyền thống đấy là pha sẵn 01 lượng nước đun sôi để nguội cùng nước sôi cho hợp lý để có được nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu bình sữa đã nguội đi mà không có máy hâm sữa chúng ta phải đun một chút nước sôi và bỏ bình sữa cho bé bú vào đồng thời canh 1 chút đến lúc bình sữa nóng lên vậy thì bạn có thể cho bé ăn.

may ham sua

Phương pháp đun nước nóng để hâm sữa cho các con tưởng là như khá đơn thuần tuy thế nhiều khi chúng ta vẫn gặp phải 1 vài vấn đề về nhiệt độ một khi cho các bé bú : Nhiệt độ sữa quá nóng rất có thể làm mất nhiều phần vitamin ở trong sữa, Hoặc nhiệt độ quá lạnh ảnh hưởng tới sự tiêu hóa của các bé vì ruột của trẻ vẫn còn nhạy cảm không thể vận hành tốt được. Riêng với máy hâm sữa, chúng đã được hệ thống kỹ lưỡng để có thể tự mình điều chỉnh & báo cho chị em nắm được khi mà sữa đã ở nhiệt độ sữa phù hợp.

Một khi bạn quá mức quá bận rộn với mọi thứ khi đó máy hâm sữa chính là người tân tiến thật tuyệt. Hãy để cho máy hâm sữa hỗ trợ bé bú sữa ngon hơn đồng thời trợ giúp bạn giảm nhiều thì giờ cũng như mệt nhọc sau 1 ngày làm việc vất vả.


Khách hàng có thể sắm các sản phẩm dụng cụ ăn uống cho bé và máy hâm sữa & thức ăn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét