AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mua máy hâm sữa làm cho trẻ sơ sinh ăn khỏe hơn đồng thời các mẹ đỡ tất bật hơn

Ở trong thế giới quá bận rộn hiện nay, một chiếc máy hâm sữa & thức ăn chắc chắn là dụng cụ thiết yếu dành riêng cho các mẹ. Nếu trước đây, mỗi một lần sữa pha sẵn rồi mà bé chẳng kịp uống thì phải đổ chỗ sữa đó đi cũng như pha bình bú sữa khác. Tuy nhiên giờ đây, nhờ chiếc máy hâm sữa tiện dụng hiện đang bày bán trong thị trường, chị em luôn yên tâm giữ cho bình sữa cho bé bú luôn nóng, khiến các bé ăn ngon miệng và khỏe khoắn hơn. Máy tích hợp sự ngắt điện thông minh trợ giúp cho bạn biết chính xác nhiệt độ bình sữa do đó các bạn không cần lo lắng chuyện sữa bị quá nóng hay nguội quá. Máy hâm sữa có mẫu mã nhỏ gọn và đơn giản thoải mái mang theo bất kể đâu, nên sắm cho bạn 1 chiếc máy để giảm bớt những lo lắng ở việc lo cho con các bạn nhé.

may ham sua

Không những thế,các loại máy hâm sữa & thức ăncòn giúp cho các bạn chọn lựa nhiệt độ sao cho vừa phải, khi mà bé không thích bú sữa như nhiệt độ mà chiếc máy tự thay đổi, chúng ta có thể chọn nhiệt độ phù hợp với nhu cầu.

Khi pha sữa theo hướng dẫn ở nhãn mác chúng ta cần lo trước một phần nước ấm vừa đủ. Thế nhưng nếu pha sữa cho bé, các bạn cần phải cho các con bú sữa nhanh chóng hạn chế để quá lâu sẽ làm cho bình sữa lạnh đi và làm mất đi nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, bé cũng chẳng bú thật nhanh là vì quấy khóc hay chẳng thèm ăn ngay lúc đó thế nên các mẹ rất cần để vào tủ lạnh. Nếu như chưa trang bị máy hâm sữa các bạn nên pha nước ấm để pha sữa cho bé kịp lúc đồng thời hâm nóng lại bình sữa trong trường hợp lấy từ trong tủ lạnh.

Chúng ta thông thường sử dụng cách truyền thống đó chính là pha 01 phần nước đun sôi để nguội với nước sôi cho hợp lý để có được nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu mà sữa đã nguội đi mà chẳng có máy hâm sữa các chị em cần phải nấu chút nước nóng và đặt bình sữa cho bé bú vào đồng thời đợi một chút lúc sữa nóng lên là các mẹ có thể cho bé ăn được.

may ham sua

Cách nấu nước nóng khi hâm sữa cho các con tưởng như như vô cùng đơn giản thế nhưng thường chúng ta vẫn sẽ gặp phải những chuyện về nhiệt độ sữa khi mà cho trẻ bú sữa : Nhiệt độ bị quá nóng có thể làm mất nhiều lượng vitamin ở trong bình sữa, Có khi nhiệt độ sữa quá lạnh ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của các bé chính vì đường ruột của trẻ có lẽ yếu ớt chẳng thể nào giải quyết tốt được. Riêng máy hâm sữa, chúng đã được lập trình hoàn chỉnh giúp tự mình điều chỉnh & báo hiệu cho các mẹ nắm được một khi sữa mẹ đã ở nhiệt độ sữa ưng ý.

Nếu mà các bạn thực sự bận rộn với mọi thứ thì máy hâm sữa sẽ trở thành người bạn nhỏ tân tiến đáng tin cậy. Hãy để cho máy hâm sữa hỗ trợ bé bú được ngon miệng hơn đồng thời trợ giúp các bạn giảm khá nhiều giờ giấc và công sức sau cả ngày giải quyết công việc vất vả.


Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng máy ủ sữa -Xem thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét