AZ Review

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xu thế áo thun nam cuối 2014

Thời trang nữ giới với rất nhiều chủng loại, còn với phái mạnh chỉ loay hoay ở các item giản đơn quần jean, áo pull, áo jacket. Trong đấy, áo thun nam là món đồ không thể thiếu đối với phái mạnh. 2014 này, những dạng áo nào được ham chuộng hơn cả? Cùng xem qua nhá.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng đừng nên quá phiền não bởi vì chả có nhiều sự chọn lựa và chẳng được như các cô nàng muốn vận gì cũng có. Hãy cùng tham khảo những loại áo thun nam vừa đẹp mắt vừa trẻ trung dưới đây.

Áo pull trơn



Hiện nay, nhiều loại áo thun trơn chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều anh chàng ưa chuộng style từ giản đơn cho đến hiện đại. Chúng đem lại một vẻ đẹp bình dị nhưng mà rất mạnh mẽ. Hãy đổi thay phong cách ăn mặc thường ngày bởi nhiều kiểu áo thun nam trơn cùng quần jean hay kaki cùng tông màu, bảo đảm sẽ nổi bật chả kém cạnh những set áo quần lùm xùm, rối rắm.

Áo phông trang trí số hoặc slogan



Những mẫu áo phông in số hoặc là chữ tinh tế, không mấy rườm rà cũng mang tới sự cuốn hút hết sức mạnh mẽ giành cho nhiều bạn ưa chuộng nét đẹp giản đơn. Loại áo phông này thật là cuốn hút dựa vào 1 số con số to đùng ở trước hoặc là sau cái áo, các bạn hãy mường tượng nó khá giống với chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hay bóng rổ. Bên cạnh một số dòng áo in số thì t-shirts in slogan cũng được ưa chuộng với vô số câu slogan ấn tượng, dễ thương chẳng đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể kết hợp giữa số cùng slogan để tạo ra 1 dạng áo thun y như mẫu bản thân thích nhá.

ao thun nam


Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm thời trang nam và áo pull nam trên đây.

Áo phông đường kẻ



Nhiều người thường cho rằng đây là phong cách đã lỗi thời. Đúng vậy song chúng vẫn có 1 sự quyến rũ tương đối mạnh đối với 1 số fan yêu thích style vintage. Tuy là chúng tương đối kén người diện nhưng mà một khi có thể mix item này, chắc chắn sẽ cực kỳ tươi sáng khi các chàng ra đường.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ có chị em mới có quyền bận nhiều chiếc áo thun được in những hoa văn hoạt hình thú vị, nhiều bạn nam cũng muốn bản thân thật cá tính, thật đẹp cùng nhiều item này. Với nhiều mày râu ưa thích phong cách ăn mặc hồn nhiên thì mẫu áo thun nam ấy sẽ là một y phục chả thể thiếu lúc ra đường. Phía trên áo được trang trí khá nhiều hình không giống nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Donal, … tới một số chi tiết vui tươi tinh nghịch từ những bộ film hoạt hình đầy sắc màu. Các bạn có thể thử phối hợp nó cùng với quần jeans & giày vải, đảm bảo sẽ rất là bắt mắt cho xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item đó không được phổ thông gì cho lắm nhưng thi thoảng phái mạnh cũng cần phải biến đổi gout nhàm chán thường ngày bằng những mẫu áo thun nam đấy. Có thể nhiều người tìm kiếm bọn chúng vì nom chúng độc đáo, ấn tượng thế nhưng thật sự nó mang một xì tai tươi sáng, lôi cuốn đến không ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét