AZ Review

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để có thể chọn lựa đồ chơi cho bé để an toàn cũng như hiệu quả?

Đồ chơi cho bé không đơn giản là 1 vài vật dụng thư giãn đồng thời giúp cho các bé hình thành thật tốt về sự phát triển thể chất và cả sự phát triển trí tuệ vào giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Không ít bố mẹ đang lúng túng lúc lựa chọn đồ chơi cho bé 1 phần bởi không có kiến thức, thêm vào đó bởi vì các sản phẩm đang trưng bày trong thị trường đầy ắp kiểu dáng cũng như kiểu dáng để lựa chọn..

do choi tre em

Chơi với 1 số hình khối



Một vài nhiều nhà khoa học đã nêu ra một điều rằng, rất cần đưa hình khối vào trong đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp hoàn thiện 1 vài khả năng đa dạng ví dụ như sự phối kết từ mắt và tay, tiếp nhận một số khái niệm sơ lược ở hình ảnh v.V… Mẹ hãy thử chọn lựa các đồ chơi cho bé bằng gỗ chế tạo nhiều hình dáng, gam màu khác biệt, quan trọng là kích cỡ cần nhỏ gọn để trẻ thoải mái cầm được. Hãy bắt đầu với những hình ảnh cơ bản nhất như là hình tròn, vuông, tam giác là tốt nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



Một đến ba tuổi là khoảng thời gian những đứa trẻ rất thích thích được khám phá & vui chơi. Bạn có thể chọn mua đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình làm đồ chơi từ nhựa an toàn có kiểu dáng lạ mắt cho trẻ hào hứng cưỡi trên chúng. Lớn lên một chút, các bạn có thể tìm mua đồ chơi cho bé là các loại xe với kiểu dáng thường gặp như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ làm cho các bé hào hứng với một số trò chơi do chính bé liên tưởng ra khi đóng vai 01 nhân vật nào đấy ở trong đời sống. Lúc các bé cũng đã được 3 tuổi thì 1 chiếc xe đạp nhỏ sẽ là hợp lý để các bé có thể luyện tập kĩ năng vận động giữa bàn tay, đôi chân, mắt và sự tập trung để đạp xe, giữ được thăng bằng cũng như nhanh nhảu cho việc xử lý tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Thế giới những quả bóng lăn tròn



Những quả banh luôn luôn là thứ đồ chơi cho bé lý tưởng, ngoài giúp cho các bé vận động mà sau mỗi một lần chơi, các bé luôn ăn uống ngon miệng và nhiều hơn. Tầm hai tuổi, trẻ được chơi vô số trò với bóng: ném bóng, đá bóng, đuổi theo những quả banh. Một khi các bé đã chơi quen rồi, các bạn cứ vạch thử một cái gôn nhỏ cũng như chỉ cho bé sút bóng vào gôn. Bằng cách thức này, các bé rèn khả năng phối hợp cánh tay - bàn chân - đôi mắt vô cùng tuyệt vời. Lần đầu chị em sẽ làm cái gôn khá to một chút để bé không buồn nếu chưa thể đưa được những quả banh vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố giao tiếp xã hội là cực kỳ quyết định của các bé càng về sau, do vậy để kích thích kĩ năng đối với giao tiếp trong môi trường xã hội & xử trí tình huống bạn cần tìm một số món đồ chơi cho bé như là những chú gấu bông hay những chú búp bê tinh nghịch. Khi mà có được 1 người bạn bên cạnh bé, các bé luôn trò chuyện cùng với những bạn của bé một số cách nghĩ ngây ngô và biết cách nói lời nói xin lỗi hoặc là biết nói cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi đùa với những chú gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo nên 1 vài câu chuyện để trẻ tập giải quyết, nhiều câu chuyện cho bạn luôn kiểm chứng được sự xử trí của các bé đồng thời lưu ý cho các bé đúng lúc. Nếu có lưu ý kĩ đến các hoạt động giao tiếp của bé với những con thú bông cũng như những con búp bê, các bạn dễ dàng nghe được vài lời nói hay những lời khen chê của các bé dùng cho bạn nhỏ của các bé, những điều mà trước kia chúng ta đã từng nói với các bé nữa đó.


Xem ngay nhiều sản phẩm về đồ chơi cho trẻ: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét