AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Top thời trang Thu Đông năm 2014

Tình yêu châu Á, những tạo hình thời trang unisex hoang dã, các mẫu váy… là những điểm nhấn người viết mong giới thiệu cho độc giả.

Cam nóng bỏng. Vài thị hiếu gần đây, catwalk Thu Đông liên tiếp tiếp nhận những sắc màu nóng ấm. Thu Đông 2014/2015 này, màu cam đang tổ chức một trận tổng tấn công ở khắp các sàn diễn, từ New York tới London và ở Ý tới Pháp. Ấn tượng về gam màu này hoàn toàn không ai có thể chối từ khi nó chấm phá các điểm nhấn khá riêng ở các loại áo khoác, đầm liền, quần âu... Gam màu Xanh đam mê. Thu Đông này, ấn tượng của xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi mà những designer cho xanh coban vào hàng loạt những thiết kế đầy phá cách cùng sáng tạo. Trắng đen thanh lịch. Bất kể Thu Đông hay là Xuân Hè, trắng đen luôn là 2 gam màu thời trang được những nhà thiết kế nhắm tới. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục thể hiện năng lực lấn lướt của mình nhờ phong cách kết hợp vô cùng tinh tế và thanh lịch trong thời trang. Sắc tím. Cũng gần như những tông màu ấm nóng, màu tím năm nay nhận được sự ủng hộ tận tình ở nhiều nhà thiết kế từ trẻ tới lão làng. Tông màu này cũng làm nên 1 loạt xúc cảm không phai khi nó ngự trị đầy đẹp đẽ trên các loại áo khoác thời trang cỡ lớn.



Hoang dại. Mặc các điều khoản bảo hộ thú rừng tự nhiên, bỏ qua các buổi phản đối của các người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ tìm đến thế giới tự nhiên, đặc biệt là lúc không khí lạnh tràn về. Dường như cùng với những sự thành công tại Xuân Hè 2014 và Chớm Thu 2014, chất liệu da báo luôn nối tiếp giữ một vị trí không thể vắng ở mùa mốt năm nay. Ngoài ra, lông báo lần nữa khuynh đảo sàn diễn trên mọi mặt trận, từ áo khoác cho tới linh kiện như ba lô cùng giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thiết kế da trăn và sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn suy nghĩ câu hỏi, phải để lại món đồ thời trang nào từ tháng đầu năm cho phong cách thời trang Thu Đông này thì đáp án chính là các mẫu váy midi. Vì sau việc ngược dòng đầy thành công gắn cùng thể hiện dịu dàng, thanh lịch của các quý cô tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, trên các sàn diễn thời trang ở Mỹ đến London, từ Nước Ý tới Pháp, trang phục midi sẽ có 01 cuộc chiếm lĩnh rất đặc sắc. Hình như cuộc sống thị trường đang quá tàn nhẫn bởi những dấu hiệu khủng hoảng ngày càng xuống dốc nên không ít designer đã dời cái nhìn về 1 kì quá khứ phát triển.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét