AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mix đồ đúng chuẩn cùng giày oxford nam

Có mặt ở trong số nhiều trang phục giúp thể hiện cung cách trang nhã, thu hút trong bộ sưu tập thời trang thu – đông 2014 này là item giày oxford nam. Bọn chúng sẽ giúp đấng mày râu khẳng định style thiệt nổi trội đúng điệu thời trang đích thực. Dưới đây sẽ là một vài lời khuyên giúp chàng mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp cuốn hút cùng với nhiều set đồ độc đáo.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là mẫu giầy được sản xuất từ chất liệu da, chi tiết sợi dây buộc có tông màu đen tuyền và kín. Chúng được sản xuất đặc trưng bởi phần đáp có viền chung quanh hoặc là được đục 1 vài họa tiết tinh tường như các lỗ tròn, đường rãnh,… và phần đế không đính cao su. Tuy nhiên, hiện giờ nó đã được cải tiến đi khá nhiều nhờ nhiều NTK trẻ. Bọn chúng có khả năng được chế tạo bằng da giả, da tổng hợp,… kiểu mẫu và gam màu cũng rất đa dạng và phong phú để phù hợp với xtyle thời trang hiện đại.

Phải làm gì để có thể mix đồ thật thời trang với hình giày oxford nam được xem là vấn đề mà nhiều anh chàng đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến mọi người một số bí quyết để nhìn thật thanh nhã dạo phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơmi & quần kaki – phong cách ăn mặc đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được coi là phương thức phối mix nhẹ nhàng hơn cả, được nhiều người ham chuộng hơn hết bởi vì 1 số item ấy vô cùng thân quen đối với phái nam. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki tông màu nâu da bò mix cùng giầy oxford khá là toàn hảo. Những tone màu đi cùng với nhau giúp cho tất cả thực sự cân xứng, đẹp. Không những thế chúng ta có thể phối hợp mẫu áo sơ-mi kẻ caro và quần tây cùng màu thiệt đẹp. Đi theo với set áo quần đấy luôn là dạng cà vạt hay là áo gile cùng sắc màu vô cùng thanh lịch.

Kết hợp giày oxford nam chung với blazer và quần jean cá tính cực kỳ phóng khoáng



Các bạn cứ mạnh dạn chọn lựa cho bản thân set áo quần ấy khi các bạn thuộc tuýp người yêu thích sự hào phóng thế nhưng vẫn mong muốn giữ lại được nét lịch thiệp của bản thân mình. Để làm nên bộ quần áo ấy, các mày râu nên kết hợp một cái áo thun hay là áo sơ-mi nam trơn bên trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jean và chẳng thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã đủ để sở hữu 1 set trang phục thích hợp bận trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của những ngày tháng chuyển mùa, các chàng cũng cần phối thêm khăn choàng cổ hoặc là mắt kính màu đen đậm chất thời trang.

Giày oxford và suit toàn bộ



Đó được cho là set áo quần lịch sự hơn cả giữa tất cả các set quần áo khác. Style suit bình thường chỉ phù hợp với những tuýp người ưa chuộng gout hơi già dặn 1 tí, song nếu các bạn thích mới mẻ cũng chẳng sao, hãy vô tư phối kết giày oxford nam cùng với một số món đồ khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng bạn sẽ tạo nên một set áo quần mang đậm dấu ấn cá nhân.


Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét