AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mẹo chọn mua áo sơ mi nam xuất khẩu dành cho cánh đàn ông

Cũng giống như tất thảy loại áo sơ-mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu nhờ có những chất liệu vải êm mềm, bền đẹp cùng với tông màu đa dạng đang chính là sự chọn lựa số 1 của các bạn nam. Chẳng cần chi ra một khoản tiền bạc quá đỗi cao thế mà chúng ta vẫn kiếm được 1 chiếc áo thật lí tưởng cho bản thân mình.

Xem thêm hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu các bạn là 1 anh chàng công sở vậy thì những chiếc sơ mi sẽ càng quan trọng hơn, thế nên việc chọn sắm một kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để mix phối cùng áo vest cũng là vấn đề khó xử của phái nam.

Khi chọn sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn hãy nên lựa chọn 1 số màu pastel trơn hoặc là 1 số màu sắc bắt sáng & nếu như có sọc thì hãy là sọc kẻ nhỏ. Thông thường thì các màu trắng, xanh nhạt, vàng nhạt dễ mix phối cùng 1 số tông màu áo vest như đen, ghi, xanh đậm, nâu đen. Những mẫu áo sơmi vận ở trong veston phải luôn ôm vừa với cơ thể. Lưng, vai, thân trước cần phẳng đều bởi vì nếu không, khi mà diện veston vào, áo sơ mi sị bị nhăn nhún & một khi cởi áo vest sẽ lộ ra chỗ áo sơ-mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được cắt may theo sized chuẩn nên mỗi lúc chọn lựa chúng ta hãy trừ đi bớt chiều dài vạt áo, tay áo và thậm chí cả vòng cổ áo vì bởi sợi vải cô tông có khả năng bị co cụm sau một vài lần vệ sinh, làm form áo của bạn ngắn lại & không thể vừa khít như là lúc đầu nửa. Tay cần phải đủ dài, để khi co giãn khủy tay không bị lòi phần cổ tay. Và tránh chuyện tay áo bị tụt vào bên trong áo vest.

Phần cổ áo sơ mi phải nằm ngay thẳng trên ngực kể cả những khi ngó đầu lên phía trên. Bạn cũng nên đem theo caravat mà ta hay xài nhiều nhất để mà ướm thử với cổ, vì bạn sẽ thực sự vừa ý hơn hẵn khi tìm được 01 kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu hợp lí cùng chiếc cà vạt mà mình thích. Tìm thêm cửa hàng M17 quần áo nam xuất khẩu.

Trước hết, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được thể hiện qua chất liệu vải êm ái, thấm hút mau, đường may tinh tế và mọi chiếc nút đính kết trên áo vững chắc, khoảng cách ở giữa những chiếc nút thật đều đặn.

Thứ 2 phần cổ áo là 1 điểm rất đỗi thiết yếu, chỉ cần đổi mới một chút tiết tấu ở trên cổ áo là các bạn sẽ có thể làm nên những xtyle mới mẻ. 01 kiểu áo cổ cao vừa phải với một gương mặt nhỏ song 01 chiếc cổ thấp sẽ dễ dàng làm cho khuôn mặt vốn dài càng dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có phần cổ ôm khít sẽ giúp mình nhìn chững chạc hơn.

Tham khảo thêm các mẫu mới áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba thoải mái chính là tiêu chuẩn sau cùng để chọn lựa một chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn chỉ có thể thoải mái để có thể vận 1 bộ set áo quần vừa size và không quá bó sát, chúng ta hãy nên chọn một số form áo mà bạn có khả năng vận động thoải mái cả cơ thể & không hề xuất hiện các cảm giác bức bối ở sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét