AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khám phá về nguồn cội của những kiểu giày oxford nam

Giày tây oxford luôn là sự lựa chọn nhiều nhất của cánh đàn ông do sự lịch lãm & sang trọng vốn dĩ của nó. Chúng còn được nhận xét là một trong số những dạng giày cao sang hơn cả dành cho các mày râu sành điệu. Với lịch sử già dạn hòa quyện hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và bây giờ giày oxford nam luôn chiếm giữ tất cả con tim của rất nhiều tín đồ thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy khám phá về kiểu giày tuyệt vời này nhé 

Scotland và Ireland là quê hương của các kiểu giày oxford nam tên tuổi. Khi xưa giày oxford cũng còn có 01 danh xưng khác là Balmoral tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi ở của bác thợ tài giỏi đã chế tạo ra loại giày tinh tế này, cơ mà khoảng thời gian sau nó đã được đổi qua tên oxford, đặt theo tên của một trường học. 1 việc đặc biệt là người Anh dời đến tới Mỹ họ luôn ưa chuộng & sử dụng tên gọi gốc đó là Balmorals.

Vẫn chưa có số liệu chuẩn xác về ngày sinh của những loại giày oxford nam tuy nhiên từ những đầu thế 18 thì chúng đã hiện diện tại Mỹ và dần tiến triển nhanh chóng, lan tỏa ở trên khắp các châu lục. Giày oxford từng nằm trong top các loại giày dành riêng trong 1 số ngày trang nghiêm, với tính chất uy quyền. Cũng nhờ người Mỹ màhình ảnh kiểu mẫu giày namthế này đến gần hơn với thế giới, tới nay chúng vẫn là đôi giầy được cánh mày râu ham thích nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan rộng & thịnh hành trên toàn cầuhình ảnh oxford namđã được chỉnh sử trở lại, đổi mới vẻ ngoài để có thể dùng được với truyền thống các vùng miền cơ mà vẫn giữ lại vẻ đẹp và sự thanh lịch vốn có của chúng. Nguyên bản mẫu giày oxford làm bằng chất liệu da thú vật (hầu hết là da bò), mũi nhọn, có dây buộc & còn có thể được đục lỗ phía trên bề mặt và tông màu chủ đạo đấy là tone màu thông dụng là nâu hay đen bóng. Cơ mà để cho đáp ứng nhu cầu ăn bận giày oxford nam đã được cập nhật, đa dạng hơn ở trong form dáng & chất vải.

Bây giờ, giày oxford nam luôn là nguồn cảm hứng chủ yếu của các nhà design có tiếng và các thương hiệu fashion lừng danh như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… nhờ vào sự tinh tế vốn dĩ mà giày oxford nam lúc nào cũng chiếm lĩnh được cảm tình của cánh mày râu. Chúng được các nhà thiết kế tên tuổi đánh giá là kiểu mẫu giày mắc tiền và sang trọng hơn cả, là phụ kiện sáng giá ở trong mảng thời trang phái mạnh cao cấp. Không hề thu hẹp ở trong phân mảng thời trang nam, oxford còn là lựa chọn của các quý nàng cá tính đang muốn thay đổi x-tyle ăn bận, bạn nữ sẽ nhìn trông năng động hơn hẵn nếu diện y phục cùng đôi giày này.

Hãy cùng nhau đổi mới hơn style ăn mặc của mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à điểm sáng bên trong ánh mắt của những bạn gái, mày râu mình nhé!

Chúng ta nên sắm những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét