AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ lịch sự cùng với giày oxford nam

Style thời trang thu – đông dành cho nam giới 2014 chủ yếu là x-tyle thanh lịch cùng với những nét đẹp về set quần áo cực tỏa sáng y như 1 anh chàng thời trang. Có mặt trong số đấy là giày oxford nam. Item này sẽ giúp các bạn bộc lộ gout ăn mặc thật nổi trội đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin kể sơ lượt về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Đó là mẫu giày được may bằng da, chi tiết sợi dây buộc có gam màu đen & kín. Nó được may đặc trưng bởi phần đáp có đường viền hoặc được khoét nhiều họa tiết tỉ mỉ như những lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế không có đính cao su dẻo. Tuy vậy, hiện giờ nó đã được sửa đổi đi khá nhiều bởi 1 số NTK trẻ. Nó có thể được may từ da lộn, da tổng hợp,… kiểu dáng & sắc màu cũng khá đa dạng & phong phú để thích hợp với style thời trang ngày nay.

Phải làm sao để có thể mix phối đồ thật đẹp với hình giầy oxford nam được xem là vấn đề mà không ít bạn nam đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu tới mọi người những cách thức để nom thiệt lịch lãm xuống phố trong thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam mix cùng sơmi và quần kaki – phong thái giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là quy cách kết hợp nhẹ nhàng hơn cả, được tất cả mọi người vận dụng hơn hết vì các món đồ đấy cực kỳ thân thuộc với phái mạnh. Nhứt là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki tone màu nâu phối kết cùng với giầy oxford rất là tone-sur-tone. Những sắc màu kết hợp cùng nhau làm cho tất cả thực sự hài hòa, đẹp. Mặt khác bạn cũng có thể phối mix mẫu áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng tông màu thiệt "chất". Đi theo với bộ quần áo đấy luôn là cái ca-ra-vat hay là áo gile cùng tông màu vô cùng lịch lãm.

Phối hợp giày oxford nam cùng với blazer và quần jean nam tính vô cùng khoáng đạt



Bạn hãy chọn lựa cho bản thân mình bộ đồ này khi bạn thuộc tuýp người ưa thích sự hào phóng thế nhưng vẫn mong muốn giữ lại được nét lịch lãm của bản thân. Để làm nên set trang phục ấy, các mày râu hãy phối hợp một cái áo pull hoặc là áo sơmi nam trơn phía trong, áo balzer khoác bên ngoài với quần jean và không thể thiếu một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu trang nhã là đã đủ để có được 1 bộ phục trang tuyệt vời dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của các ngày chuyển giao mùa, cánh mày râu cũng có thể phối thêm khăn choàng cổ hoặc là kính mắt gam màu đen đậm nam tính.

Đôi giày oxford & suit nguyên bộ



Chúng được xem là set trang phục lịch lãm hơn cả trong toàn bộ set trang phục khác. Xì tai suit thường thường chỉ hợp với một số tuýp người ưa chuộng phong cách ăn mặc hơi già một tí, song nếu các bạn thích biến tấu cũng chả sao, có thể vô tư phối mix giày oxford nam cùng một vài item thời trang khác dựa vô sở thích. Biết đâu chừng các bạn sẽ tạo nên một set áo quần đậm dấu ấn riêng.


Bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm giày dép nam và giày nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét