AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

1 số kiểu nón nam thịnh hành nhất hiện giờ

Mặc dầu năm nay, mỗi khi ra đường mọi người cần phải đội nón bảo hiểm song độ hot của một vài loại nón ở phía dưới chẳng bao giờ giảm sút. Việc các chàng trai bộc lộ phong cách thông qua nhiều mẫu nón nam chả còn lạ lẫm khi mà xu hướng ăn mặc giành cho các chàng rất là phát triển.

Nón nam Snapback


Chúng là dạng mũ hiện diện khá lâu đời, từ những thập niên 90. Bây giờ, độ thịnh hành của nó thì chẳng gì có thể so được. Chính kiểu dáng thể thao nổi bật, nhiều chữ viết được gắn nổi cuốn hút và nhiều sắc màu nên nó được các bạn trai trẻ trung tìm kiếm. Nó toát lên vẻ mạnh mẽ và cá tính vì vậy trong khi lựa chọn bạn cần tránh nhiều mẫu nón chi tiết quá rối rắm. Món đồ này hợp với những xì tai sành điệu và tươi trẻ với quần jean, áo thun độc đáo và giày ba ta. Toàn bộ đều tương trợ lẫn nhau tạo thành một bộ đồ rất ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Đây cũng là 1 kiểu nón nam có mặt tương đối lâu có xuất xứ từ Scottland. Vật liệu để tạo nên flat cap chính yếu bằng len & bông. Nếu như quan tâm thì các "triệu phú" thường hay chọn lựa dạng mũ ấy những khi góp mặt vào những hoạt động ở ngoài trời ví dụ chơi gold, đánh tennis,… Những họa tiết truyền thống như sọc kẻ trắng đen, carô,… được xem là những loại nón thời trang nam được ưa chuộng hơn hết. Chúng ta có thể thoải mái phối đồ cùng với áo phông, vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là 1 mẫu nón nam tương đối được ưa thích bởi một vài minh tinh màn bạc. Có thể nói đây là một món đồ đa năng bởi bọn nó phù hợp với tất cả các phong cách ăn bận khác nhau. Với yếu tố đặc biệt ở trong thiết kế vành mũ to, bọn chúng mang tới 1 cung cách vừa trang nhã vừa khỏe khoắn đầy cá tính. Fedora thường được chế tác bằng một số vật liệu tạo thành cấu trúc rắn chẳng hạn cói, da thuộc, nỉ,… Như đã nhấn mạnh ở trên, đây là 1 phụ kiện cực kì dễ phối hợp, mọi người có thể phối cùng 1 số bộ đồ vest thời thượng, hoặc là cùng những chiếc áo pull, short đều phù hợp cả. Bên cạnh đó, bạn hãy phối thêm các phụ kiện kèm theo chẳng hạn kính, khăn,… nhằm tạo dựng một cá tính riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc đến tên thì cũng đã biết là nó xuất xứ từ nơi nào rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày luôn xài mẫu mũ đó song với sự đổi mới ở style thời trang cho nam, nó được design lại một chút để hạp với phong cách ăn mặc thường ngày. Nón bóng chày cũng chả khác mấy với các dạng nón lưỡi chai thông thường chỉ khác biệt ở tại phần mũi nón đưa ra nhiều hơn, bự hơn thôi. Ngoài ra, mẫu nón đấy đặc trưng nhờ vật liệu cứng cùng các hình vẽ giản đơn nhưng lớn và thu hút. Các bạn dễ dàng phối hợp loại nón nam ấy với những dạng y phục thông thường chẳng hạn quần jean, sơ mi, thun,… đều hợp.

Tham khảo các sản phẩm về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét