AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đâu là form áo thun nam thích hợp đối với dáng vóc bạn

Nếu như hỏi thử các bạn trai, trang phục mà họ thường hay ăn bận nhất hằng ngày là gì thì tin chắc phần nhiều cùng trả lời là áo phông, điều này rất dễ hiểu bởi chúng tiện dụng, thời thượng & khá là dễ mix phối đồ. Áo thun nam khá là phong phú về tông màu và dáng vẻ sẽ có thể làm hài lòng tất cả x-tyle của phái mạnh, từ giản dị tới khác biệt. Như vậy, bằng cách nào để có thể tìm chọn cho chính mình 01 chiếc t-shirts hoàn hảo?

Áo thun nam dẫu rằng vô số, nhưng mà để chọn mặc được 01 mẫu áo phù hợp cùng với bản thân mình thì không hẳn anh chàng nào cũng biết rõ. Để ăn diện đẹp ngoài chuyện mặc vừa mà nó còn phải ăn nhập với dáng vóc của chính mình.

Thân hình gầy


Về tone màu, mình hãy nên ưu tiên chọn lựa cho mình một số mẫu áo thun nam có gamme tươi sáng 1 chút ví dụ như xanh dương, đỏ, kem,… và hạn chế những gam màu trầm tối để khiến body mình nhìn trông tròn trịa nhiều hơn. Trong trường hợp mà yêu thích 1 form áo có chi tiết nhỏ hay kẻ sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ liền đi nhé bởi vì nó sẽ có thể khiến bạn nhìn trông gầy gò hơn nữa, 1 số kiểu tiết bản lớn như là caro, sọc ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà chúng lại hết sức hoàn hảo với phom người của các bạn đấy nhé.

ao thun nam

Đồng thời, các bạn cũng hạn chế chọn sắm những loại chất vải mỏng, 1 số chất liệu dày như cót-tông, sợi len sẽ giúp các bạn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ chính là sự chọn lựa lí tưởng đối với mình đấy.

Cơ thể béo mập


Cách mua sắm áo thun nam dành cho một số chàng trai có vẻ ngoài tròn béo thì đổi ngược lại với những lưu ý bên trên. Một Số mẫu áo gamme đậm sẽ có thể giúp cho dáng dấp chúng ta nhìn trông cân đối hơn. Chuyện này chẳng có nghĩa là mình phải "tạm biệt" bận những gam màu xanh coban hoặc màu đỏ nói trên, có điều mình cần phải lựa chọn tông trầm hơn 1 chút như là tím than, hoặc boocdo làm ổn. Mẫu áo có kiểu tiết sọc dọc hay là ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng che bớt những vị trí cơ thể béo mập của bạn.

Khi mà có vóc dáng tròn béo các bạn hạn chế ăn diện những loại áo thun trơn nam quá đỗi ôm bó vì chúng sẽ làm lộ rõ các yếu điểm thân hình của chính bạn, cũng đừng dùng loại áo quá đỗi lớn nó sẽ làm mình cảm giác lượm thượm hơn hẳn. Nên tìm mua chiếc áo hợp lí cùng cơ thể của mình để giúp mình luôn luôn tự nhiên.

ao thun nam
Khách hàng nên mua những sản phẩm về giày nam ở web bán hàng này

Anh chàng cân đối


1 phom người "chuẩn" quả là điều khao khát của tất cả mày râu, nếu may mắn thừa hưởng vóc dáng thế này bạn sẽ dễ dàng ăn diện được rất nhiều form áo bản thân ưa thích. Chỉ đơn thuần chú trọng một chút đến sắc màu là các bạn đã có một chiếc áo thun nam như ý.

Một kiểu áo vừa phải cùng với body mix tinh tế cùng quần jean phá cách hoặc một chiếc quần short năng nổ vẫn là các bạn đã tạo nên x-tyle cuốn hút cho chính mình! Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn dùng các mẫu áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam body để khoe ra vóc dáng bắt mắt của chính mình.

Xem thêm nhiều mặt hàng về áo thun nam: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7893.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét