AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chào hạ với 5 kiểu mẫu áo thun nam đang được yêu thích

Áo thun nam chẳng những thua kém hơn nhiều về gamme màu mà ngay cả thiết kế cũng ít ỏi hơn các nàng, điều ấy đôi khi khiến phái mạnh thấy ngán ngẩm ở việc mix trang phục, khi phải lặp lại thường nhật cùng với jeans, quần kaki hay một chiếc quần lửng nào đó. Thật thiệt thòi cho các chàng trai đối với xì tai chả có gì khác biệt đối với các mùa khác.

Và 5 kiểu áo thun nam vừa năng động & thời trang ở dưới đây sẽ chính là các sự chọn lựa lý tưởng cho các mày râu chào mùa hè 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản & rắn rỏi áo trơn lại tiếp tục là kiểu áo được nhiều anh bạn ưa thích nhất mùa hè hiện nay. Tuy mang vẻ ngoài đơn sắc thế nhưng nó có thể dễ dàng thỏa mãn được tất thảy nhu cầu ăn diện của cánh đàn ông, từ đơn giản tới độc đáo. Đây sẽ là xtyle hay cho các bạn nam đã thân quen cùng sự chu đáo, thanh lịch của các kiểu sơ mi hay là 01 bộ đồ vest quý phái.

ao thun nam

Ra phố dưới cái nắng dịu nhẹ như này, thì các bạn nam chỉ cần tìm chọn cho bản thân mình một mẫu áo thun lí tưởng làn da phối hợp cùng quần jeans hay là kaki là đã vô cùng sành điệu.

Áo phông in số năng động


Vẫn có được vẻ ngoài tối giản chi tiết giống áo thun nam màu trơn, tuy nhiên áo thun in số thì lại đem tới xì tai tươi trẻ và hiện đại hơn cho những anh chàng.

Form áo phông số còn gợi tới chiếc áo của những anh bạn cầu thủ hay bóng chuyền, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ trông khá là thể thao vì thế hết sức được tình cảm những chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang


1 loại chi tiết truyền thống nhưng khó có thể bỏ qua mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy vậy khác với phụ nữ khi các họa tiết chấm bi, caro thường được yêu chuộng thì các mày râu thường yêu chuộng các đường sọc kẻ ngang hay là caro vuông bởi chúng dễ bận, phong cách & dễ dàng mix trang phục.

ao thun nam
Người dùng có thể mua sắm nhiều sản phẩm về vay bau dep ở trang bán hàng này


Hãy thử tìm chọn cho chính mình 01 kiểu áo sọc ngang & mix cùng với 1 kiểu jeans dạo phố, ắt hẳn các bạn sẽ được khá nhiều bạn nữ đáng yêu để ý bởi dáng vẻ nam tính & phá cách của chính mình.

Ngộ nghĩnh với áo thun hoạt họa


Dạng áo độc đáo này không chỉ khiến hàng khối bạn nữ yêu thích mà chúng còn chiếm được nhiều tình cảm của những mày râu. Chính nhờ những hình in độc lạ có 1 không 2 sẽ làm cho chúng ta trông thật sành điệu & lại còn trẻ lại hơn mấy tuổi nữa đấy. Đây hẵn là một phong vị thú vị đối với 1 số anh bạn tính khí nghiêm chỉnh & ít nói. Đồng thời, mẫu áo thun nam như này còn lí tưởng cho một số cặp tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo vẻ đẹp độc đáo


Chưa chắc là kiểu áo thun nam thường thấy với phái mạnh tuy thế thi thoảng, đấng mày râu cũng lựa chọn nó như 01 sự bức phá nho nhỏ. Đôi khi bản thân phái mạnh cũng chẳng để tâm đó là thiên hướng loang màu hay ombre là gì, đơn giản chỉ là nhìn chúng “lạ lạ” và chọn lựa vậy thôi.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7856.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét