AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Một vài ý kiến để giúp chọn lựa nón nam phong cách tặng bạn trai

Bạn đã biết cách lựa chọn nón nam thật hợp để để làm quà tặng cho chàng hay chưa? Vì nó là một trong nhiều món đồ thời trang có thể dễ dàng đem đến một xì tai thật nổi bật & thời thượng nên chị em cần phải chọn sao cho đúng với thị hiếu & xì tai ăn bận của cánh mày râu.

Lựa mua nón dựa theo mùa


Đây là 1 trong những vấn đề quan yếu cần suy xét lúc trước khi lựa chọn nón nam dành cho chàng. Các bạn cần phải suy tính coi lúc này kiểu mũ nào đương thịnh hành, loại nón nào thích hợp với tiết trời lúc này. Thí dụ như 1 vài kiểu nón sản xuất bởi len hoặc thiết kế bịt lỗ tai hợp với mùa lạnh, chúng sẽ giúp chàng làm ấm được phần đầu. Ngược lại 1 vài loại nón cói hay là lưỡi chai thì phù hợp với tiết trời nóng bức. Lựa chọn nón tùy theo mùa chính là sự chọn lựa đúng đắn để có được 1 món quà vừa nổi bật vừa thiết thực.

non nam

Vừa cỡ với kích thước của đầu


Cần phải chọn lựa những kiểu nón nam đúng kích tất. Đừng nên lựa chọn những kiểu nón chật quá sẽ khiến cho các chàng có cảm giác rất là gò bó & nóng nực còn những loại nón quá rộng lại chẳng khiến cho chàng vô tư “chạy nhảy” & luôn nơm nớp lo sợ cái mũ bị rớt bất kỳ khi nào. Nếu mà chúng ta chả giỏi về vấn đề ước chừng kích thước phần đầu của bạn trai thì có thể chọn lựa 1 vài mẫu nón nam có thể tùy chỉnh size bằng dây kéo hay dây dán.

Lựa chọn theo mẫu tóc


Khi đang muốn tìm mua một chiếc mũ thời trang nam, cần phải suy xét coi chúng có hợp với kiểu tóc của chàng không nghe. Một chiếc nón nam to đương nhiên là sẽ phù hợp với 1 vài mày râu có kiểu tóc bờm xờm, ngược lại một số anh chàng ít tóc thì nho nhỏ là được rồi. Một vài dạng mũ bình thường sẽ che đi mái tóc của các chàng, các bạn chớ chọn các loại mũ ấy. Cần phải chọn sao cho thích hợp với đầu tóc của anh chàng nhất, trong khi đội không "bao phủ" toàn bộ tóc của chàng.

Gam màu


Chúng ta cần phải khảo sát quan điểm của bạn trai trước lúc chọn mua một loại nón nam nào đấy. Nếu mà anh chàng ưa chuộng phong cách nhiều sắc màu thì chiếc nón cũng cần phải có màu sắc thích hợp với style đó. Một bộ đồ đầy màu sắc sẽ hợp với kiểu nón cũng đầy màu sắc hơn là 1 loại nón đen thùi lùi nhạt nhẽo. Còn đối với một vài anh chàng lạnh lùng thông thường chỉ ưa chuộng 2 gam màu là trắng hoặc đen thì lúc đó các nàng dễ dàng lựa chọn. Chỉ cần 1 loại nón nam tông màu trắng hay đen hay là trộn lộn 2 phông màu ấy cũng hợp.

non nam

Tự tô điểm nón nam


Đã là món quà thì nên độc. Đây chính là lời khuyên chân thành. Các bạn hãy bài trí cái mũ bằng việc vẽ lên 1 vài hình vẽ, chữ viết tươi tắn hoặc đơm thêm những phụ kiện kim loại. Chắc chắn các bạn trai sẽ phải “thét lên” vì sung sướng trước món quà tặng của bạn.

Chúng Ta nên chọn mua nhiều sản phẩm thảm chơi cho bé tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét