AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Tham khảo những thiên hướng quần áo trẻ em nổi trội nhất

Chỉ đơn giản chú ý hơn nữa tới một số thiên hướng quần áo trẻ em nổi bật nhất, nắm được guu ăn diện của trẻ, tinh tường 1 chút là bạn đã có thể giúp cho bé trở thành những người mẫu bé con dễ thương, tươi thắm. Đó là thứ mà người nào cũng mong mỏi, vì vậy các bạn có thể xem qua 1 số trào lưu ăn mặc dành riêng cho bé thịnh hành nhất hiện nay.

Lúc này, quần áo trẻ em rất đa dạng do đó vấn đề chọn sắm các bộ áo quần cho bé con cần vừa thích hợp, vừa lung linh lại vừa phù hợp với xu hướng là việc khá khó khăn với nhiều bạn. Sau đây chính là một số gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái ở xuân hè này:

Về màu sắc


1 vài gam màu trung tính điệu đà và ngọt ngào hay 1 vài tông màu nổi bật được xem là xu thế tông màu ở 2015. Với trẻ nhỏ, những tông màu này cực kì tương xứng với bé, tránh tìm mua tông màu trầm đậm có thể khiến bé yêu nhìn “già đi trông thấy đấy nghen. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng phối hợp 1 số tông màu trẻ trung cùng với các tông màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hay là phối hợp một vài màu sắc để tạo ra nét tươi tắn, khỏe khoắn cho những kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Họa tiết


Phong cách bộ đồ trẻ em xuân hè không thể thiếu những họa tiết tinh nghịch, xinh xắn như là nhiều bông hoa bé nhỏ ngọt ngào, nhiều chú chó con đáng yêu,… trên các bộ quần áo của cả các nhóc & bé gái. Đồng thời, các kiểu tiết truyền thống như là kẻ sọc, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là các khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưa chuộng nhứt.

Loại vải


Trong năm nay, chất liệu denim cực kì phổ quát đối với quần áo trẻ em. Một số công ty trời trang cao cấp luôn luôn chọn lựa loại vải ấy làm xu hướng cho mình. Chúng tạo nên 1 xtyle cực cá tính, sành điệu tới đáng ngạc nhiên.

Những set trang phục thể thao mạnh mẽ


Trang phục thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới xu hướng quần áo trẻ em ở năm nay. Quần áo thể thao thông thường được làm bằng chất vải cotton vì thế rất là thoáng mát, dễ dàng vận động chính vì thế bé rất yêu quý xu hướng ấy. Các mẹ tìm chọn nguyên 1 bộ đồ cho trẻ hay là kết hợp với 1 vài loại áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ cực kỳ đáng yêu & ấn tượng.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè 2015, 1 số dạng giày thể thao cũng là trào lưu thời trang rất được ưa thích. Đối với các bé, 1 số loại giày thể thao tone màu trẻ trung, màu neon, hay là kiểu tiết in thích mắt, hay là phối hợp cùng các đôi vớ sắc màu vui tươi sẽ giúp các bé nhìn cuốn hút, mạnh mẽ và hợp mốt.

Cùng với nhiều xu thế quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm lựa chọn cho các bộ đồ tươi tắn giành cho bé cưng nhé!

Các bạn nên chọn mua các sản phẩm đồ chơi tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét