AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

1 vài cách dùng son bóng để sở hữu đôi môi cuốn hút

Một chiếc son bóng có khả năng khiến cho đôi môi chúng ta nhìn trông mềm mại & lôi cuốn hơn nếu chỉ son môi bình thường, vì thế son môi tạo bóng hiện được khá nhiều cô bạn yêu chuộng. Ngoài chuyện lựa chọn được màu sắc son môi phù hợp thì cách bôi son bóng làm sao cho đúng đắn cũng là việc bạn gái phải nên quan tâm. 06 bước sử dụng son bóng ở dưới đây sẽ giúp cho bạn có được cặp môi hoàn hảo.

Bước 1


Khi chuẩn bị dùng son tô hay là son bóng bạn nên thoa lên trên đôi môi mình 1 lớp màng son dưỡng ẩm để giúp che chắn đôi môi của chính mình khỏi những nguy cơ của hóa chất & giúp làn môi mình không bị tình trạng thô ráp. Song song đó khi thoa son dưỡng môi, nó còn làm cho đôi môi của bạn được mềm mịn và căng tràn hơn nữa. Cụ thể, vaselin & một số chủng loại sáp nuôi dưỡng làn môi là lựa chọn lí tưởng dành cho chúng ta.

son bong

Tiết trời ngày một khô hanh nhiều hơn, điều ấy rất dễ khiến cho đôi môi của bạn bị thiếu ẩm & trông khô ráp, chính bởi thế hãy bôi son dưỡng ẩm hằng đêm để giúp bổ sung độ ẩm & giúp bờ môi luôn luôn mềm mịn. Các bạn nữ cũng cần dùng loại son bóng không màu có độ SPF cao nhằm tránh các tia UV nguy hại mỗi khi đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Trong trường hợp viền môi của các bạn đang bị khô ráp và có 1 số mảng da tróc ra ngoài thì bạn hãy tẩy bớt nó đi để lúc thoa son bóng được mềm mại hơn. Tất thảy mảng da khô ra tróc lên thuận lợi khi mà chà nhẹ bằng 1 lớp vải cotton nếu mà các bạn nuôi dưỡng môi tốt & thường xuyên.

Bước 3


Được tạo được một làn môi tuyệt hảo mỗi lần dùng son bóng, mình cần phải tô viền môi bởi 01 thỏi son nền trước đó. Để mà dễ hơn mình hãy sử dụng một cây cọ đầu nhọn và đi nét thật kĩ càng viền môi. Khi làm qua giai đoạn thế này, các bạn sẽ không còn lo sợ viền môi bị lem nhem hay là loang lổ những lúc xài son bóng. Ngoài ra, đối với một số sản phẩm son tô tạo ra độ bóng dạng thỏi chúng ta cũng có thể dùng chúng để tạo nên viền môi cho các bạn, tuy vậy chúng ta cần phải chú ý màu sắc son tô phải tự nhiên và đậm hơn 1 chút để thay thế màu son nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước 1 lớp màng son tô nền trước lúc thoa sơn bóng. Điều này có thể khiến một số cô nàng yêu thích để môi mộc cảm thấy phân vân, tuy nhiên điều ấy sẽ có thể giúp chiếc môi của các bạn nhìn trông thu hút & rực rỡ hơn mỗi lần ra phố. Song, bạn cũng phải luôn đảm bảo được sắc độ thống nhất của hai sắc màu son.

Bước 5


Khi mà sức son bóng lên làn môi, để tán mịn son ra mình chớ nên sử dụng hai môi để cọ xát, mà hãy xài cọ tô để đánh đều chúng ra hoặc sử dụng tay thoa nhẹ nhẹ. Mình cũng cần tránh một số gamme màu son tô quá đỗi sẫm vì bởi nó sẽ đánh mất đi vẻ tự nhiên, cuốn hút của bờ môi bạn.

Bước 6


Sau khi bôi son bóng, chúng ta có thể sử dụng giấy mịn để có thể xóa sạch mọi chỗ son bị lem & "chỉnh sửa" lại lần nữa để cho làn môi mình thêm phần tuyệt hảo hơn nữa.

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng vay bau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét