AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Làm mẹ và bé gắn kết hơn

1 vài tháng đầu khi đã mang bầu, các bà bầu vẫn thường rơi vào tình trạng bồn chồn, âu lo & cũng hay nặng nhọc chỉ cho đột nhiên trong thân thể mình lại có mặt thêm 01 thiên thần bé nhỏ nữa. Dù vậy, trong thời gian bào thai to dần dần lên chắc chắn là thời điểm chúng ta thấu hiểu rất rõ những thay đổi rất lớn, đó chính là cách kết nối tuyệt vời của riêng mẹ và bé. Hiện tại, các chị em cần có dành ra khá nhiều quãng thời gian để có thể tâm sự với em bé như 1 cách trao đổi những thông tin & làm cho bé kích thích trí óc lúc còn trong bụng chị em. Phương pháp này thực sự rất hay phải không nào? Bên dưới là 1 số cách vô cùng đơn giản mà các mẹ có thể sử dụng để gia tăng sự gắn kết dành cho mẹ và bé:

Massage thật nhẹ nhàng


Massage phần bụng thật nhẹ nhàng luôn là hành động hết sức đơn giản để làm bạn giữa mẹ và bé. Một số mẹ thoa một số dạng tinh dầu thiên nhiên cũng như kem chống rạn giúp massage chiếc bụng. Hiệu quả của số kem hạn chế rạn da cũng còn tùy thuộc ở mỗi chị em thế nhưng chắc chắn, massage cùng với tinh dầu cũng như kem dường như là mẹo thư giãn rất tuyệt dành riêng cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Giúp cho tập thể dục cho phần chân của người mẹ chắc hẳn ý tưởng vô cùng tuyệt vời chính là tập bơi. Bơi lội không những là cách thư giãn rất an toàn khi có thai mà điều này còn chính là cơ hội để kết nối mẹ và bé.

Nói chuyện cùng bé con


Nghe được giọng chính mẹ hàng ngày khiến các bé nhạy bén nhận biết giọng chính mẹ sau khi ra đời. 1 vài nhà nghiên cứu khẳng định, thính giác của trẻ phát triển tốt hơn cả ngay từ trong tử cung chính là để trợ giúp mẹ và bé nhanh chóng kết nối cùng nhau từ khi chưa sinh ra. Khi mà ra đời, em bé sơ sinh luôn để ý tới giọng nói của mẹ nhiều hơn giọng nói của những người xung quanh. Nói chuyện & hát cho các con đó là những điều vô cùng bổ ích khi chúng ta biết rõ em bé hoàn toàn nghe giọng người mẹ. Các mẹ sẽ cảm nhận chút e ngại bắt đầu tuy nhiên bạn sẽ sớm quen thuộc để rất thích nói chuyện cùng với trẻ.

Yoga riêng cho bà bầu


1 số những lớp yoga tiền sản đó là thời gian thư thái hiệu quả đối với cả mẹ và bé. Khoảng thời gian tốt hơn hết để khởi đầu tập luyện yoga đó là sau tuần thứ 14. Các chuyên gia khuyến cáo chị em đừng nên thử một vài các tư thế hoạt động của yoga ở trong 3 tháng đầu. Với những tư thế thư giãn, chúng ta sẽ được học những cách thở để có thể dùng dành cho thời gian chuyển dạ. Yoga dành riêng cho bà bầu sẽ luôn giúp cho thư thái tâm hồn cũng như toàn thân mẹ, đồng thời làm người mẹ thấy thật rõ ràng di chuyển của đứa con trong bụng.

yoga cho mẹ

Để bố kết nối với con yêu


Hầu hết mẹ đều cảm nhận thấy sự hiện hữu của các con ngay từ rất sớm nhưng nhiều người làm cha thì không dễ có được có cảm giác gần gũi như thế này. Bạn thử tạo các điều kiện để chồng bạn có cảm giác vài vận động của trẻ. Giúp chồng các mẹ biết được là biết là từ 23 tuần tuổi, bé sẽ chú ý được tiếng động bên ngoài tử cung. Khuyến khích bố trò chuyện cũng như đọc truyện cho bụng bầu. Điều này sẽ giúp cho trẻ quen giọng nói của cha.

Đi dạo


Có thể thường dạo bộ cùng với chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Dạo bộ giúp các chị em có thời giờ thoải mái để nghĩ về em bé, hoặc còn những cuộc nói chuyện nhẹ nhàng với bụng bầu chỉ riêng mẹ và bé.

Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm đồ chơi thông minh và mẹ và bé ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét