AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Quần áo trẻ em và một vài nguyên tắc trong khi chọn mua

Quần áo trẻ em hiện tại cực kì đa dạng từ kiểu dáng cho tới chất liệu vải. Nhiều bạn vẫn đang chần chừ không biết làm thế nào mới mua sắm được những bộ trang phục phù hợp nhất với bé yêu của mình. Trong trường hợp còn đang lúng túng cần tham khảo một vài gợi ý ở dưới đây.

Lựa chọn chất liệu vải


Với trẻ em, nhất là các trẻ dưới 5 tuổi, với lứa tuổi đấy làn da của các bé rất mỏng manh vì thế trong trường hợp diện 1 vài mẫu quần áo trẻ em chẳng phù hợp dễ tạo ra các bệnh lý cho da hoặc hiểm nguy hơn là 1 số chất màu độc hại từ áo quần trẻ em mới có thể thâm nhập cơ thể trẻ 1 cách dễ dàng. Các bậc phụ huynh hãy ưu tiên 1 số loại quần áo an toàn với bé, chất liệu vải thoáng mát, an toàn với 1 vài kiểu mẫu giản dị, gọn ghẽ.

Chọn kích tất


Các con sẽ lớn rất nhanh, thế nên các bạn đừng sắm sửa quá nhiều bộ quần áo trẻ em với 1 cỡ trong 1 lúc. Mỗi khi chọn đồ, chúng ta hãy chọn những set đồ có size to hơn kích cỡ thật của bé.

quan ao tre em

Chọn sắm quần áo trẻ em hợp với mỗi một mùa


Mỗi 1 mùa, thiên hướng quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Không hẳn là bắt nhịp xu thế thời trang giống với 1 số bộ quần áo khác mà chúng làm mới để có thể thích hợp hơn. Thí dụ như trong ngày đông, các mẫu thời trang áo liền quần lại được ưa chuộng nhất vì chúng có công năng giữ nhiệt tốt hơn nếu so với các kiểu trang phục khác. Còn với những mùa khác mà tìm chọn các khuynh hướng quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Chớ nên vội vàng cắt mác quần áo mới mua về


Sau khi sắm về, bạn không nên vội vàng cắt mác nha. Nên để cho bé vận thử một lúc, đùa vui coi có thoải mái, vừa ý hay không, có tạo ra dị ứng hay là không,… Nếu mà vội vã cắt mác, xảy ra bất kì việc gì chả như ý thì chúng ta không thể nào đổi lại được. Chỉ tới khi chắc chắn bé thích & cảm thấy thoáng mát thì bạn hãy cắt mác đi.

Không phải đều đắt tiền là tốt



quan ao tre em

Việc này phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình để chọn mua được những kiểu quần áo trẻ em hợp lí. Quan trọng là trẻ luôn thấy thoải mái với quần áo mình đang diện. 1 vài chất liệu vải háo mồ hôi tốt chẳng hạn cô tông, màu sắc trẻ trung, form dáng gọn gàng chẳng quá cầu kì lúc nào cũng là ưu tiên số một. Một số loại quần áo trẻ em được sản xuất ở trong nước thông thường có giá phù hợp & chất lượng rất hoàn hảo, là lựa chọn hợp lí giành cho đa số các mẹ & bé. Tuy nhiên những lúc chọn mua quần áo trẻ em bạn nên tới những cửa tiệm đáng tin cậy nhé bởi hiện thời trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại áo quần được lấy từ Trung Hoa có chứa không ít hóa chất độc hại.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm xe đạp trẻ em tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét