AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tự tin khoe dáng người với kiểu áo tắm lí tưởng

Chuyện thừa hưởng 1 body chẳng mấy như ý thi thoảng làm cho các bạn nữ phải thấy phiền não trong chuyện chọn sắm trang phục, đặc biệt là các mẫu đồ để đi bơi lội và chơi biển như là áo tắm, bởi vì nếu như lựa chọn chẳng được chính xác có thể dễ dàng khiến những yếu điểm ở trên hình thể của mình lộ ra một cách rõ rệt.

Có vô số sản phẩm áo tắm ở ngoài thị trường, vậy thì đâu sẽ là mẫu áo đúng chuẩn nhất cho các bạn, giúp cho các bạn khắc phục được khuyết điểm ở trên cơ thể các bạn mà lại còn có khả năng tôn dáng. Các lời khuyên giản đơn dưới đây chính là câu trả lời cho những phiền não của bạn.

Thân hình sporty, cơ săn chắc


Với dáng dấp có 1 tí mạnh mẽ như này thì những lúc chọn lựa đồ bạn nên ưu tiên những loại đồ bơi nữ có vẻ ngoài mềm mịn và họa tiết nữ tính. Vòng 2 chắn chắn của các bạn sẽ là vị trí quyến rũ nhất trên thân thể vì vậy hãy làm nổi trội chúng cùng những kiểu tiết nhấn nhá ở vòng eo và phần hông, phối trộn cùng với những đường nét xếp li, họa tiết nhỏ để có thể giảm bớt vẻ ngoài rắn rỏi của phần cơ thể trên của mình.

ao tam

Dáng vóc đồng hồ cát


Những đường cong cơ thể của các bạn được xem là khu vực thu hút ánh nhìn của mọi người vì vậy hãy chọn x-tyle áo tắm có khả năng toát lên những đường cong quyến rũ đó. Mẫu áo tắm với thiết kế dễ dàng, màu sắc đơn sắc & kiểu tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp còn thiếu sót cho vóc dáng của các bạn. Hoặc là kiểu áo có dây kéo qua cổ để lộ bờ vai và phụ trợ phần ngực.

Vóc dáng quả lê


Dáng dấp này có đặc trưng đó là vòng hông khá đỗi to bởi thế mỗi khi chọn lựa áo tắm bạn cần che mờ yếu điểm này, những kiểu quần ngắn và quần trễ cạp ngang hông sẽ lựa chọn hợp lý cho chị em mình, không những khắc phục vòng hông bự mà nó còn nhìn trông khá là khỏe khoắn.

Tập trung sự để ý lên phần trên với kiểu quai dây, hay những loại kiểu tiết chuyên biệt như là bikini. Giảm thiểu những dạng trang phục tạo nên sự chú ý của người đối diện đến nửa dưới của bạn.

Bắp đùi và vòng mông quá to


Một khi bạn thừa hưởng chiếc mông quá là bự, thì hãy nên hạn chế những kiểu chất liệu vải màu sắc sáng và họa tiết bản lớn ở phần hông để giảm thiểu sự nhìn của mọi người đến chiếc mông của bạn. Để cảm giác êm ắng, các bộ áo tắm có thiết kế đường cut out táo bạo ở nửa thân trên sẽ hướng tất cả sự nhìn nhìn vào đó thay vì bộ phận mông & đùi ở dưới.

ao tam

Các bạn có thể sắm các sản phẩm về giày nam ở web sendo.vn

Bạn gái có hông nhỏ


Bạn tuyệt đối không nên chọn cho thân thể mình những kiểu áo tắm giản dị (kể cả một mảnh hoặc là 2 mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là những kiểu quần có bèo xếp li, cột nơ 2 bên hông hoặc 1 kiểu quần bơi lội theo kiểu dáng chân váy sẽ làm vòng mông của chúng ta đầy đặn hơn.

Mua sắm những mặt hàng về áo tắm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6165&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét