AZ Review

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cùng tìm hiểu các họa tiết đầm maxi hiện đang được ưa chuộng

Ở trong nhiều dạng váy đầm thì những chiếc đầm maxi lúc nào cũng được chị em ưa thích nhờ nét đẹp lả lướt, điệu đà đem đến cái cảm giác mát mẻ ở các trưa hè khó chịu. Ngày nay maxi rất là phong phú đa dạng với hàng ngàn thiết kế mới lạ, nổi bật do vậy mà các bạn có thể thấy nó ở mọi nơi, bên những bờ biển rì rào sóng vỗ cho đến những buổi tiệc.

Nếu dạo trước đây váy lúc nào cũng chỉ vỏn vẹn là váy suông thuôn dài với hoa văn thêu trầm thì giờ đây đầm maxi tinh tế hơn rất là nhiều & đa dạng phong phú trong chất liệu vải ví dụ như: vải thưa, pull cô tông, cùng với kiểu dáng modern thí dụ như xẻ đùi. 1 trong các yếu tố tạo ra sự quyến rũ của nhiều mẫu đầm maxi đó chính là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chả khi nào lạc hậu



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại địa vị độc tôn & là ý tưởng chính ở khá nhiều bst của nhiều chuyên gia nổi danh. Người ta trông thấy ở họa tiết chấm bi vẻ hoài cổ sang trọng thế nhưng vẫn tươi trẻ & nổi bật, các bạn sẽ thật là sang trọng thế nhưng vẫn khỏe khoắn cá tính những lúc mặc đầm maxi họa tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi đen trắng đem tới vẻ đẹp tao nhã, trong khi đó chi tiết chấm bi màu sắc tươi trẻ thì khiến cho các bạn trở nên kiêu sa và ấn tượng hơn.

Họa tiết khối hình nổi bật



Song song với nét hoài cổ ở họa tiết chấm bi thì họa tiết khối hình phổ thông lại đem tới cho các bạn gái một vẻ đẹp trẻ trung và cực kỳ mới mẻ, những kiểu dáng mix phối giữa các màu sắc phối hút mắt cùng nhiều hoa văn hình khối đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của nhiều designer nổi tiếng. Nhiều kiểu tiết hình khối tươi mới phối kết cùng với các tông màu mang tới cho các bạn gái một cảm giác mới lạ nổi bật song vẫn rất là trẻ trung và tự tin.

Đầm maxi kiểu cách cổ tròn, phần cổ vuông cách tân, tay lỡ, nét thú vị là nhiều khối hình & nhiều mảng màu trang trí chìm hay là thân váy được sắp xếp khéo léo càng khiến cho sự quyến rũ của nhiều chiếc đầm maxi giá rẻ trở nên dữ dội hơn.

dam maxi

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm về áo polo nam ở trang web này

Màu nóng cho ngày hè thêm màu sắc



Gam màu nóng luôn luôn đem đến cho người mặc một cảm giác ấm cúng ở trong nhiều ngày đông lạnh lẽo ví dụ gam màu đỏ, đỏ cam, hồng, xanh hay cũng có khả năng khiến tiết trời nóng nực của mùa hè trở nên thích thú và êm ái hơn. Những mẫu mã đầm maxi tươi trẻ với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể bận thêm 1 cái áo jacket nhẹ ở bên ngoài sẽ tạo thành 1 xtyle thời trang hoàn toàn tươi trẻ. Đồng thời, một số tone màu thanh tao thí dụ như pastel cũng đang là sự lựa chọn số 1 của các quý cô thời trang ưa thích nét duyên dáng, tinh tế.

Tham khảo loại mặt hàng về đầm maxi: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6177&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét