AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khuynh hướng áo tắm nào được yêu chuộng nhất năm 2015?

Bạn đang dự kiến cho một chuyến đi biển cùng với bạn bè và đang thấy e ngại không biết lựa chọn kiểu áo tắm gì cho cá tính nhất? Với những thiên hướng đồ tắm được chuộng nhất năm nay bên dưới đây sẽ chính là các tham khảo thú vị cho bạn.

Mix phối cùng với quần cạp cao


Trẻ trung, mới lạ thế nhưng không thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối mix cùng chiếc quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái theo đuổi mốt kín đáo mà vẫn luôn quyến rũ. Với 01 kiểu quần cạp cao chúng ta có khả năng tùy thích phối mix chung với nhiều chiếc áo khác nhau, tạo nên các xì tai hết sức nổi trội. Cổ điển một chút bạn có thể lựa chọn cho chính mình sự thống nhất về gamme màu hoặc là chất liệu vải giữa quần & áo, còn nếu như ưa thích sự cá tính hơn nữa mình cứ thoải mái sử dụng sự trái ngược của màu sắc để tạo ra 1 xì tai mới mẻ.

ao tam

Chi tiết bèo nữ phái


Quả thật là thiếu hụt nếu như mà lượt bỏ kiểu áo tắm nữ dịu dàng như này, sành điệu và có vẻ đẹp tinh tế các mẫu bikini nhấn bèo đã và đang hóa thành khuynh hướng của mùa hạ năm nay. Dù là chẳng mấy mới lạ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm giữ được sự quan tâm của đông đảo bạn nữ, do hoa văn này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ áo quần tắm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu bikini xinh xắn này.

Họa tiết bất đối xứng


1 trong những xì tai lạ mắt và phá cách của xu thế áo tắm 2015, hoa văn tự do đem tới vẻ đẹp siêu chất khi tạo ra sự không tương đồng giữa áo và quần, sự ngược lại của những tone màu. Công thức phối trộn mới mẻ này đã lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều bạn gái & hẳn nhiên có cả một số bạn gái đang mê mẩn vì chúng.

ao tam
Bạn nên tham khảo các sản phẩm về áo thun nam ở web này nhe

Nút thắt & dây thắt


Duyên dáng & tươi trẻ các form áo tắm thắt dây đã tạo ra 1 vị trí riêng ở trong lòng bạn nữ. Các sợi dây buộc đem lại sự êm ái ở trên cơ thể khi mà không có bất kì sự bó buộc nào và điểm thắt nút được để ngay trên phần ngực hoặc là phần hông tạo được điểm nhấn tinh tế, đa số những cô gái trẻ tuổi thường hay ưa chuộng xtyle như này vì chi tiết thắt nút giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ.

Nữ phái cùng retro


Xì tai áo tắm vintage này đã làm cho khá nhiều cô nàng phải thích thú với một số kiểu tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Xu hướng này trở thành phong trào được yêu thích khi vận dụng cùng với những mẫu mã áo tắm giành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc sắc của những tập kỉ trước được ưu ái khi ứng dụng cho kiểu đồ lót 1 mảnh. Chúng ta có thể đổi thay xtyle mốt chút cùng hình dạng vintage và kín cẩn của các thập niên 60.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đồ bơi và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét