AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phối trang phục thật thời trang đón ngày lễ giáng sinh đang tới

Cuối năm, cũng chính là thời điểm liên tục tổ chức nhiều buổi đám tiệc, đi chơi, lễ hội & đặc biệt là đêm lễ giáng sinh đang đến gần. Chính vì vậy, chúng ta cần phải nắm bắt tất cả gu thời trang đang trở thành xu hướng ở trong sự kiện noel 2015 để giúp mình luôn rạng ngời mỗi lúc ra phố. Nào cùng nhau điểm mặt những gu ăn mặc cực trẻ trung đó nhé!

Son hồng phấn

Gam màu trầm lắng luôn là style thời trang mỗi khi mùa đông về, đặc biệt là vào dịp lễ giáng sinh. Chính vì vậy, để có thể tạo được điểm nhấn lạ mắt mới lạ cho set quần áo mùa lạnh của bản thân mình thì hẳn là chả gì hoàn mĩ hơn 1 thanh son gam hồng nồng ấm. Chả những đánh tan cái khí trời se lạnh của mùa đông mà còn làm nên dáng vẻ tinh tế, đầy tràn thu hút cho chính bạn.



Các kiểu tiết lấp lóe

Nói tới noel thì có lẽ chẳng thể thiếu 1 số món đồ thời trang lấp lóe từ chất liệu hạt sequin hay là ánh sáng dùng cho 1 số buổi tiệc tùng. Hay bạn vẫn có thể thoải mái mạnh dạn mặc những dạng áo lấp lánh để dạo mát. Sự quý phái của chúng sẽ làm ra điều lí thú cho các bạn vào khí trời đông nhạt nhẽo năm nay.

Sơn móng gam trầm

Với xu thế thời trang 2015 tone trầm nóng đang nổi lên thế chỗ các tone màu xinh xắn như là cánh sen, vàng, đỏ cam .Gamme màu nail trầm nóng làm lộ rõ phong cách người mặc, trang trọng & quyến rũ hơn.

"Chất" cùng gout thời trang menswear nam tính

Blazer & quần bò hở rách luôn luôn à chọn lựa lý tưởng dành cho các cô gái có tính cách táo bạo. Các kiểu mẫu quần bạc rách luôn là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc tuy thế nếu chị em mình tỉ mỉ trong việc phối items & đi kèm một đôi giầy boot đế cao thì chắc chắn các bạn sẽ sành điệu nhất nhì buổi tiệc.

Nón beanie

Kiểu beanie cùng với đa dạng tone màu mới lạ sẽ có thể giúp cho các bạn nhìn trông duyên dáng hơn & mĩ miều hơn. Một chiếc mũ "lạc điệu" trong set đồ sẫm tối màu, cũng rất là hay ho và đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da luôn luôn à chọn lựa tiên quyết đối với những bạn nữ thời thượng. Nếu như bạn là một bạn gái đi theo x-tyle thời trang noel cạnh góc, phá cách, đẳng cấp, mẫu áo khoác da vẫn thật sự có thể dễ dàng "chiều lòng". Bạn chỉ đơn thuần f5 trong việc mix phối vật dụng đi cùng.



Áo blazer trắng

Ngược lại so với áo khoác da, blazer tone trắng có lẽ chỉ dành cho một số cô bạn nhã nhặn, chúng ta sẽ cực kỳ thanh khiết nếu như diện theo dạng ton sur ton hoặc nếu bạn thích phá cách hơn nếu kết hợp cùng một đôi bốt đen bóng bí ẩn chúng ta sẽ nhìn thật phong cách.

Áo len to và dày dạn

Các mẫu áo len oversized có nhẽ là xu thế của thời trang năm nay bởi nó mang đến những cảm giác ấm áp và cực kì an tâm cho những quý cô. Cùng với việc mix phối dáng quần skinny, jean hoặc váy đẹp sẽ có thể làm cho chị em mình thời trang và cực thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét