AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

1 vài gợi ý để phái nữ dùng son tint đúng cách hơn

Son tint 01 dạng son ở thể lỏng với vô số tông màu đẹp mắt, rất đỗi tiện dụng cho việc trang điểm của chị em phụ nữ. Chúng dễ tạo nên các màu sinh động cho đôi môi với một lượng ít ỏi, vì thế mình sẽ không còn lo làn môi bị cộm hoặc loang lổ nữa. Nếu như các bạn là 1 người ưa dùng sử dụng dòng son môi thế này thì những sẻ chia ở dưới đây sẽ khá đỗi hữu dụng cho chị em mình đấy.

Cách thức thử son tint


Chị em mình vẫn không nên dùng thử trực tiếp son lên bờ môi, trước nhất về vấn đề vệ sinh và nguy hơn, đôi môi mình có thể dễ dàng bị mẫn cảm đối với một số thành phần có trong chiếc son lạ. Để hiệu quả bạn hãy sơn thử son môi lên trên đầu ngón trỏ vì bởi sắc da trên đấy có màu hồng hào tương đối hao hao như sắc màu da đôi môi, sẽ có thể cho hiệu quả chính xác hơn.

Cần lưu ý rằng là những tone màu son môi tint đỏ bordeaux, xanh đen sẽ là những nguyên cớ làm chúng ta trông già hơn rất nhiều, thậm chí nó làm làn môi nhìn khá đáng sợ. Hãy phối tone màu đỏ sáng, hồng hoặc cam nhạt nếu như chúng ta muốn sở hữu được thân thái rạng rỡ sành điệu & đẹp xinh hơn.

son tint


Bí quyết chọn lựa son tint bảo đảm


Tiêu chí đầu tiên khi mua sắm son tint nói riêng và mỹ phẩm khác nói chung là thời hạn sử dụng, bên cạnh đó chúng ta có thể áp dụng một mẹo vặt sau đây để xác định lượng chì có ở trong chiếc son: trước tiên bôi một lớp mỏng son môi lên da tay, rồi dùng đồ trang sức làm từ vàng (như là nhẫn, vòng đeo tay…) ma sát nhiều lần trên phần son đấy. Giả thử son không bị chuyển màu màu hay là chúng nó ngã sang hơi tối một tí thì cho thấy mức độ chì bên trong son môi ở mức hợp lí, vẫn có thể chấp nhận được. Song giả như màu son chuyển nhanh qua màu tối, đen thì tức là khối lượng chất chì khá cao, bôi lâu dài sẽ có thể khiến cho đôi môi chị em mình bị thâm, sậm màu hoặc thậm chí tác hại đến sức khỏe cơ thể.

Bên cạnh đó, son chất lượng tốt là những khi sơn lên đôi môi vẫn lưu giữ tông màu ban đầu, có mùi thơm thoải mái, cho mình sự mềm và bóng mướt ở trên bờ môi. Trường hợp son tint chưa hết hạn dùng thế nhưng lại xảy ra vấn đề bám nước (trông thấy các hạt nước lấm tấm bên trên bề mặt son) thì điều đó cho thấy rằng nó rất có thể đang bị oxy hóa hoặc là để ở trong chỗ nhiều ẩm, đừng nên mua về xài vì chất lượng thấp.

son tint

Khi chọn sắm son tint, nên chú ý thông số chống nắng của cây son, hãy nên mua những kiểu son có thông số chống nắng SPF 18 trở lên, để che chở đôi môi của chúng ta trước ảnh hưởng của tia tử ngoại. 01 chiếc son bạn nên xài độ chừng 6 tháng, dù cho đang còn dùng được.

Kinh nghiệm giữ son tint lâu phai


Dùng giấy thấm nước, sau khi thoa son tint, sử dụng giấy thấm đặt lên và mím môi lại, điều này có thể giúp lấy sạch đi lượng son còn thừa trên đôi môi vừa định hình son, giúp lưu giữ màu son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét