AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chọn son dưỡng môi cực chuẩn dành cho cô nàng

Nhịp sống hối hả hàng ngày làm cho chị em bạn gái chẳng có nhiều thời giờ chăm lo cho chính bản thân, nhất là đôi môi vào trong tiết trời lạnh giá thế này, chúng khá là dễ bị khô ráp & nứt nẻ. Chính vì thế một thanh son dưỡng môi là món đồ mật thiệt lúc này. Và để có thể tìm được 1 mẫu son đúng đắn chúng ta hãy dành ra một ít thời giờ để xem thử bài chia sẻ sau đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn có tên gọi là lipblam là 1 loại son chiết xuất từ chất bổ dưỡng có ở trong thiên nhiên: sáp ong, shea butter, tinh dầu thơm và các loại thành phần khác nữa với phèn, salicylic acid và vô số vitamin cần thiết cho da. Một chuyện quan trọng chị em mình phải nên quan hoài, da môi là 1 trong số những vị trí khá là dễ bị thương tổn vì vậy các bạn nên sử dụng 1 số chủng loại có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ có lợi cho làn môi không bị phản ứng bởi độc chất & chất bảo quản, phẩm màu gây hại và mức tiền ít hơn các mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Những khi chọn son dưỡng môi tốt nhất, chúng ta nên ưu tiên các chiếc son có các thành phần chủ yếu đến từ dưỡng chất như o liu, hạnh nhân. Những chất dinh dưỡng như này vô cùng có lợi cho môi, môi các bạn sẽ luôn luôn được dưỡng ẩm, khỏe mạnh & rạng rỡ nhất. Hơn thế nữa các tinh dầu nói trên còn có thể cải thiện trường hợp rạng môi mỗi khi tiết trời xuống thấp & chúng ta sẽ không ngại ngần chuyện mẫn cảm vì thành phần có xuất xứ đến từ tự nhiên.

Hoạt chất cây bạc hà và long não là một trong các tinh chất được những nhà khoa học số 1 về thẩm mỹ khuyến khích dùng. Những hoạt chất đấy được xài phổ biến trong rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp & đặc biệt là son vì bởi nó sẽ làm cho đôi môi cảm thấy sản khoái, mát rượi. Ấy vậy mà yếu điểm của hiệu ứng này đó là hoạt chất bạc hà & long não hay làm ra môi khô, bạn nên thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để có thể khắc phục nhược điểm mà cây bạc hà & long não gây ra.

son duong moi

Son dưỡng môi không những có thể làm nên sắc màu cho đôi môi mà nó còn có khả năng tránh nắng hữu hiệu nếu thành phần chính là dưỡng chất jojoba, dầu dừa. Một bờ môi thu hút cũng phải cần phòng tránh nắng gắt, môi cũng như vùng da vậy. Nếu như các bạn đều luôn thoa kem chống nắng những lúc ra đường để che chắn vùng da thì bạn lại quên cặp môi của mình. Đó chính là nguyên do bây giờ trên thị trường luôn có rất nhiều loại son mỗi sử dụng đặc tính chống nắng nóng. Cơ mà, thế nên cẩn thận của việc xài son dưỡng môi với các thành phần che chở dưới nắng. 1 số chị em rất nhạy cảm đối với kem chống nắng & đôi môi của họ có khả năng trở thành khô ráp và nứt rạn vì bởi họ đang dùng nó. Chính vì thế, nếu mà chúng ta trông thấy bất cứ biến chứng gì lạ lẫm, thì phải ngừng xài son dưỡng tức thời. Để bảo đảm bạn nên bôi thử son dưỡng môi vào 1 số vị trí da nhạy cảm trước lúc chọn dùng

Bạn có thể mua nhiều sản phẩm xe đẩy em bé tại siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét