AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Vài kiểu mỹ phẩm quan trọng cần có

Những người mà bước đầu tham khảo trang điểm thường hay lo lắng và hơi vất vả trong việc chọn lựa các loại mỹ phẩm. Trên thị trường hiện giờ có tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm riêng biệt sẽ thường hay làm các bạn mỏi mắt bởi vì chẳng thể biết thứ gì chính là cần thiết cho các bạn. Song do lần đầu học make up, chúng ta tốt nhất nên học cách trang điểm nhẹ nhàng giúp làm nổi bật nước da và làm bắt mắt khuôn mặt đồng thời không nhất thiết quá quá cầu kì. Tiếp theo sẽ là những loại mỹ phẩm phái đẹp hãy sắm sửa:

Foundation hay BB Cream chất lượng


Đối với mỹ phẩm, chị em có thể chọn phấn má, phấn mắt và cả những loại kẻ khá rẻ nhưng đừng quên hãy đầu tư mua 1 lọ kem lót mặt mắc tiền hoặc là chất lượng rất tốt. Da mặt lúc đã trang điểm có thể bị tác động không ít vì chất của mỹ phẩm, do đó những sản phẩm kem nền ngay lập tức phủ lên da mặt tốt nhất nên là sản phẩm rất cao cấp, giữ cho làn da không bị hư hại.

my pham

Tiêu chí của các kiểu make-up đẹp là phải tìm được phần kem đánh nền luôn có mức độ che phủ tốt, sáng hơn tông màu màu da 1 bậc, những khi bôi lên da mặt nên thật mỏng, mịn màng, rất tự nhiên. Đối với khí hậu đối với Việt Nam rất nóng nực, nhiều nhất vào mùa hè làn da thường hay đổ nhờn vì vậy tôi khuyên bạn chỉ nên chọn lựa những loại Foundation hoặc là BB Cream có khả năng hạn chế dầu và có thành phần khoáng... Tùy theo từng loại da khác nhau mà hãy chọn các dạng kem đánh nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) khá đặc biệt cần thiết và có thể làm lớp make-up rất lâu trôi. Kem lót có thể khiến kem nền một khi thoa lên che phủ tốt hơn cũng như đem lại tính chất mịn màng cho làn da. Hãy nhớ một lọ kem lót luôn có ở trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Trong trường hợp mà chỉ thoa những loại kem nền, 1 khi trang điểm da tiết ra nhờn đồng thời lớp kem nền thường hay mau chóng trôi. Các bạn gái nên xài thêm một ít phấn phủ (Powder) để kiềm dầu. Dùng các loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ thật nhẹ bên trên chỗ chữ T của gương mặt và lên 2 bên má cẩn thận. Và thế là hoàn thiện.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có nhiều loại mỹ phẩm má hồng dạng kem, giúp phần 2 bên má ửng hồng ngọt ngào dịu dàng. Nếu không thích phấn má hồng, các bạn nữ có thể tự mua sắm cho riêng mình 01 lọ má hồng dạng kem nho nhỏ để có thể sử dụng dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu tiết diện lớn hay là loại bút sáp hay dễ dàng kẻ hơn cho bạn nữ đầu tiên make-up. Nếu như kẻ lệch ngoài thì chị em cũng chớ băn khoăn. Hiện giờ có nhiều loại bút kẻ mắt có loại sáp tẩy chỗ vẽ bị hư hết sức nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể nào thiếu được cho trình tự trang điểm gợi cảm đó là 2 hàng mi thật cong nhờ mascara. Các bạn gái cần chọn lựa sản phẩm mascara ngăn chặn lem, chống thấm hút.

Trên đây cũng là sáu loại mỹ phẩm thực sự thương gặp mà các nàng rất cần khi vừa mới tập luyện trang điểm. Các nàng có thể khởi đầu với các bước sau: rửa mặt sạch, dùng toner, thoa kem dưỡng, sử dụng một lớp mỏng kem lót, dùng đến kem nền, sử dụng phấn phủ, sử dụng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, dùng son. Một khi đã luôn quen, các bạn có thể chọn cho mình một vài dạng mỹ phẩm chuyên biệt khác như thỏi phủ mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng 1 số mẫu cọ chuyên nghiệp khác.

Hiện có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng mỹ phẩm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét