AZ Review

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những điều bất ngờ nếu mẹ và bé cùng vui chơi

Sẽ thật là sung sướng khi thấy bé yêu ngày 1 trưởng thành, sáng dạ, nhanh trí. Điều đó phụ thuộc nhiều vào chính các phụ huynh, nhất là quan hệ của mẹ và bé. Với họ, việc bổ trợ giúp bé phát triển hết mức về cơ thể và trí thông minh luôn luôn là các mối lo hàng đầu.

Các mẹ được xem là người lo lắng bé con nhiều nhất, gần với trẻ nhiều nhất chính vì điều đó họ có lẽ là người tác động đến khả năng phát triển của các bé. Bởi thế, bạn cần để ý 1 vài vấn đề sau nha!
me va be

Để giúp các bé phát triển trí não (IQ)


Âm nhạc được cho là thứ có ảnh hưởng to lớn tới khả năng phát triển đầy đủ trí thông minh của bé. Hãy cố gắng để cho các bé nghe âm nhạc, nếu như có thể cứ để cho con tiếp xúc với các loại nhạc cụ mặc dầu chuyện này có thể sẽ làm cho chúng ta phải chịu nhiều áp lực khi con liên tục tạo thành nhiều giai điệu ồn ã, bực bội. Mẹ và bé cần tập chơi cùng với nhau, điều này có thể dễ dàng giúp cho mối quan hệ của mẹ và bé ngày một mật thiết hơn.

Trò chuyện nhiều hơn với bé yêu: với bé, dù rằng tiếng nói không tốt nhưng bé có thể biết được nhiều vấn đề mà cha mẹ muốn san sẻ. Nếu như có thì gian, mẹ và bé nên cùng nói chuyện, mẹ kể cho bé các truyện kể vui, câu chuyện cổ, những phạm trù cuộc sống hằng ngày và cả những nhận thức của bạn về 1 số hành động của trẻ.

Nên để cho bé cưng tự mình tìm hiểu thế giới bên ngoài 1 cách tự nhiên, thỏa sức. Mẹ và bé hãy cùng nhau tìm hiểu, thì gian trẻ khám phá, có nhiều thắc mắc sẽ được đặt ra và mọi người hãy giúp bé yêu giải đáp toàn bộ câu hỏi đó nhe.

Giúp bé cưng phát triển cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng hóa thân vô trong 1 kịch bản cổ tích hoặc là những truyện kể chỉ có của riêng mẹ và bé thôi. Điều ấy khiến bé phát triển đầy đủ về những cảm xúc cơ bản, 1 số nhận thức không giống nhau về nhiều thứ. Chẳng hạn như mẹ có thể lấy 1 số con gấu bông để miêu tả 1 truyện kể về tình bạn,…

me va be
chọn mua những mặt hàng về xe đẩy em bé trên Sendo

Cần để cho bé tập chơi với nhiều người bạn cùng tuổi và dạy bé sự chia sẻ qua việc chơi cùng đồ chơi của bản thân với những người bạn cũng như tạo điều kiện để trẻ trò chuyện nhiều hơn nữa. Cần phải liên tục khen bé.

Mẹ hãy để cho bé tự do làm mọi việc thí dụ tự bận áo quần, gấp trang phục, rửa mặt,… Nhờ cách đó, các con sẽ thấy tự tin vì bản thân mình cũng “khá giỏi” đó chớ, và hạn chế sự e ngại ở bé yêu. Từ đó, con cũng không ngại những khi chứng tỏ nhiều xúc cảm của bản thân mình.

Bất kể bé cưng làm gì, mẹ và bé hãy cùng với nhau giải quyết mọi chuyện nhe. Vì con, mọi người cần cố gắng hết sức để đứa con yêu của mình ngày 1 lớn khôn!

Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng mẹ và bé - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét