AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phối mix đa xì tai cùng chiếc áo thun nữ trơn

Khuynh hướng thời trang áo thun trơn có họa tiết rắc rối dường như đã dần quá xa mờ với phái đẹp trong năm 2015. Thay vào đó là những kiểu áo thun nữ màu sắc đơn giản hoặc là đơn sắc. Không giống như nhiều kiểu áo phông khác, áo thun màu trơn mang lại phái nữ nét đẹp năng động, tinh tế do vậy mà cách chọn đồ với chúng càng trở nên đơn giản hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ sau đây sẽ là những cách thức kết hợp đồ hoàn hảo cùng mẫu áo thun đơn sắc của mình. Các bạn đã sẵn sàng để đổi thay phong cách cho chính mình chưa nào?

01 kiểu quần denims sành điệu


Phương pháp phối này đã trở nên thành một style thân quen của phái đẹp & không bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ màu trơn để làm lớp áo mặc ở trong phối hợp thêm một kiểu áo sơ mi gamme trái ngược ở ngoài là chị em mình đã có được 01 set trang phục cực sành điệu với kiểu quần jeans của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh các form áo sơmi lịch sự thì đã có lúc nào bạn nghĩ rằng sẽ chọn dùng t-shirts để mà ăn bận đến 1 số ngày gặp mặt hoặc tham dự cuộc họp trọng đại chưa nào? Có lẽ là không phải không nào vậy thì hãy để cho cách phối đồ như này đổi khác ý nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ trơn mặc cùng váy bút chì form ôm chẳng những mang lại mình nét đẹp tinh tế mà nó còn cực kỳ thanh lịch. Kèm theo phía ngoài 1 chiếc áo blazer là chúng ta đã có set váy áo đúng điệu cho bản thân mình.

Quần lửng


Đây quả thật là cách ăn mặc không thể bỏ lỡ với các quý nàng ưa chuộng vẻ cá tính & rắn rỏi. Tối giản & chả quá khó khăn để mà tạo nên, phái đẹp có thể diện nó để mà dạo mát, thám hiểm hay kể cả đến trường. Mặt khác chúng ta cũng có thể bận nó để đến công sở, chọn thêm 1 đôi giầy gót cao & một chiếc áo vest ở ngoài là mình đã nhìn trông cực kì tao nhã rồi đó.

ao thun tron

Chúng Ta có thể sắm các sản phẩm về sơ mi nam ở trang web này

Mix cùng chân váy maxi


Thật sự khó có kiểu váy gì lại có thể chiếm trọn vẹn cảm tình của phái nữ như chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn luôn là niềm cuồng say bất tận của bất kỳ bạn gái nào. Váy maxi mang lại cho bạn nữ vẻ ngoài cao sang, quyến rũ do thế sẽ hết sức khoa học nếu kết hợp nó cùng với những mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu gam nóng hay lạnh hay là thêm vào 1 chút hoa văn mà bạn tạo được x-tyle riêng biệt cho bản thân mình. Phối set trang phục này cùng với giày sandals bệt & chọn thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để mà tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

Đây quả đúng là form áo rất đỗi đặc biệt phải không nào phái đẹp, chỉ với 1 kiểu mẫu áo thun nữ trơn vậy thôi mà các bạn có thể thoải mái mix phối trở thành khá nhiều x-tyle khác biệt. Vậy thì bạn đã chọn được phong cách mới cho bản thân mình chưa? Hãy cùng khởi đầu tuần mới với 01 gout ăn vận thật là “thu hút” bạn nhé!

Các bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm Áo kiểu nữ và áo thun trơn nữ trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét