AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Làn môi xinh xắn gợi tình khi dùng son bóng đúng cách

Dễ thấy rằng đôi môi là điểm thu hút và hút hồn nhất ở trên gương mặt của phái đẹp, một đôi môi xinh xắn, mịn màng sẽ làm hàng trăm ánh nhìn của đàn ông phải nghiêng theo ngắm nhìn. Hơn thế nữa, đôi môi còn là nơi nhạy cảm, chỉ với một chút ít đổi thay về độ đậm nhạt & sắc thái cũng có thể đem đến những xtyle mới mẻ. Vậy thì tìm chọn son bóng thế nào để mà phù hợp.

Bí quyết lựa chọn


Son bóng không màu có vô vàn chủng loại riêng biệt song thông dụng hơn cả là dạng gel (lip gloss). Có mặt hàng gắn thêm chiếc cọ tô đính ở nắp đậy, có loại giống như 1 chiếc son. Thường mọi người ưa chuộng dùng loại thỏi son hơn nhiều bởi vì chúng rất dễ tạo được viền môi đẹp. Còn kiểu có đính cọ, thường được dùng trong những buổi dạo mát hoặc dã ngoại cùng với bè bạn.

Nếu như mình là cô bạn make up mỗi ngày & để có thể toát ra vẻ phá cách cho làn môi của bản thân mình, hãy lựa chọn kiểu mẫu son bóng dạng thỏi son & sắm thêm vào cho mình một cây cọ thích hợp để ke viền môi kĩ lưỡng hơn.

Bên cạnh 02 mẫu son bóng kể trên thì cũng còn một kiểu son khác nữa là nó được cô đọng bên trong một hộp nhỏ. Loại son dạng này có khả năng giữ màu lâu dài hơn nên khá là lí tưởng đối với những quý cô chẳng hề thích tô môi nhiều lần. Đây còn là loại son hai trong một rất tiện dụng.

son bong

1 số dạng son bóng tông màu đậm dễ khiến cho rất nhiều cô gái phải thấy e dè. Mình chớ lo, nó chẳng qua là đậm thế thôi thế nhưng lúc sức lên môi màu sắc sẽ trở nên khá là êm mắt. Bên cạnh đó, cũng vẫn có một số dạng son không có sắc màu hay màu nhạt vô cùng tiện lợi những lúc make-up.

Phương pháp make up


Sau khi đã tạo tone màu môi bằng son mỗi thường, chị em mình xài cọ vẽ bôi một chút son bóng lên bờ môi, tuy nhiên không cần quá đỗi kĩ càng, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng ở vùng ngay giữa môi sau đó dùng cọ đánh đều ra khắp môi. Công đoạn này giúp cho cho son được trải đều khắp đôi môi của mình, son không bị dày cộm hay loang lổ.

Khi mà chọn lựa lớp son nền tone màu gì thì bạn cần sử dụng son bóng giống như màu sắc ấy, điều đó làm cho đôi môi của mình lúc nào cũng đều màu. Son bóng thường thường cũng chỉ tạo độ bóng, gam màu chẳng đậm cho nên khi sử dụng hai kiểu mẫu sắc màu son môi khác biệt sẽ có thể tạo ra sự lệch lạc về gam màu trông không thẩm mỹ.

son bong

Mua nhiều mặt hàng về son bóng: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=293933


Khi sử dụng son bóng, chị em mình cần hạn chế việc bặm chặt môi bởi vì nó sẽ khiến giảm độ căng bóng, các bạn nên dùng ngón tay hay là cọ tô để mà đánh đều màu son. Bờ môi sau khi dùng son rất đỗi dễ bám dính bụi bẩn mỗi lúc ra đường & dễ bị lem ra khi ăn uống, bạn hãy chú ý và sơn lại làn môi mỗi khi phai màu.

Vấn đề sau cùng, khi đã bôi son bóng rồi thì tránh bặm môi hoặc chà vò đôi môi với nhau như khi sử dụng son lì. Việc đấy sẽ đẩy phần nhiều lớp sơn bóng ra ngoài rìa môi, lớp bóng thiếu đi sự bóng mượt và khiến nhanh phai nhạt lớp son nền của chúng ta.

Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét