AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Son dưỡng môi và các công dụng ấn tượng

Tiết trời khô hanh luôn là kẻ gây rắc rối với bờ môi của chị em bạn gái, chính vì thế để mà che chở nó chị em mình cần phải thủ sẵn ở trong bóp một cây son dưỡng môi mỗi lúc xuống phố. Ngoài việc giúp cho đôi môi trông thu hút hơn hẳn mà chúng còn có tác dụng che chở môi các bạn khỏi các nhân tố nguy hại từ phía môi trường ở ngoài. Song, bạn có biết được thỏi son dưỡng môi còn có các khả năng rất đỗi thần kì khác:

Làm mềm mịn mô biểu bì



son duong moi

Thoa kem làm mềm lên khắp móng tay là việc đơn giản & không gì lạ thường với những quý nàng thích đến tiệm nail để mà “làm đẹp” cho bộ móng của bản thân mình. Chính là lớp giữ ẩm giúp làm mềm mịn các lớp mô biểu bì chung quanh nail khiến công đoạn "mần đẹp" và làm sạch khóe móng được dễ dàng, nhanh gọn. Dù vậy, giả như chúng ta tự làm móng tại nhà và lại không có kem sức làm mềm, thế thì những cây son dưỡng môi nào tốt là cứu tinh lý tưởng. Không chỉ có vậy, son dưỡng môi còn có thể xử lý tình trạng móng bị xơ khô, nứt, dẫn tới những cảm giác bức bối. Chính lúc này chúng ta chỉ giản đơn sức 1 chút son dưỡng lên móng tay & chân móng, xoa bóp nhè nhẹ thì tất cả tình trạng ở trên sẽ có thể được xử lí mau chóng.

Giữ cố định lông mày


Chân mày dày & kéo dài hiện đang là phong trào rất được các bạn gái ưa thích, song để lông mày theo ý sắp xếp của các quý cô chẳng phải là điều giản đơn, ngay cả khi việc make up kĩ lưỡng, sửa sang tỉ mỉ thì cũng không hẳn làm cho quý nàng vừa ý. Chẳng sao cả, son dưỡng môi có thể giúp chúng ta “kiềm chế” các cọng chân mày khiến cho chúng ngay ngắn chỉ bằng 1 động tác giản đơn là vuốt son dưỡng môi lên chân mày theo hướng bạn muốn, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những kết quả thu được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Vì chuyển động liên tục cùng với các ma sát cơ học thế nên các vùng dễ thấy như là cổ & khớp tay khá đỗi dễ bị chai lì và trở thành thô ráp. Để xử lý các chỗ da thô kệch bạn chẳng cần phải ứng dụng các liệu pháp mắc tiền hay các kinh phí dành cho dịch vụ spa cao sang son dưỡng môi sẽ có thể giúp cho mình. Chỉ việc bôi 01 chút son lên chỗ da thô ráp, nhũ hương và tinh dầu như ô liu, dưỡng chất dầu dừa, hạnh nhân… chứa trong son sẽ dần thấm sâu và xoa dịu làn da hữu hiệu. Chẳng lâu sau, các bạn sẽ trông thấy nơi khuỷu tay của chính mình sẽ láng mịn không ngờ.

son duong moi

Thay thế phấn má dạng kem


Son dưỡng môi không chỉ làm mình có được 1 cặp môi căng mọng, mà những gam màu như cánh sen, cam nhạt trong vắt lại rất là vừa ý những bạn gái. Chính bởi một số tông màu vô cùng tự nhiên nên bạn sẽ có thể tận dụng để làm điểm nhấn nhá nhẹ nhàng trên xương gò má sau đó đánh đều tay để cho lớp son hòa với phấn nền sẽ làm cho bạn nhìn trông rạng rỡ hơn cơ mà vẫn rất đỗi nhẹ nhàng và tinh tế.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng kem chống nắng sunplay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét