AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Gam màu thời trang cho bạn gái nơi công sở1 số sắc màu thời trang giúp bạn nữ công sở luôn luôn thu hútKhởi đầu tuần mới cùng với các tông màu thời trang công sở

Mix phối trang phục hằng ngày đến công ty, tưởng chừng như 1 thứ dễ dàng thế mà chúng lại làm cho khá nhiều bạn nữ nhiều lúc “nhăn mặt” bởi vì phải luôn suy nghĩ ngày hôm nay phải nên khoác lên người áo quần thế nào để mà thời trang và tao nhã. Bạn biết không, bên cạnh công việc tìm kiếm quần áo thì tông màu cũng giữ vai trò rất nhiều giúp gây nên vẻ đẹp hoàn chỉnh chốn công sở cho mình đấy. Hãy để bốn tone thời trang dưới đây làm bạn luôn luôn nổi trội nhé!

Quyến rũ cùng tone màu tím.


Giả sử chúng ta đã từng tưởng tượng xì tai thời trang màu sắc tím sẽ làm cho chúng ta cảm giác già dạn hơn thì đây là thời điểm để các bạn nên thay đổi quan điểm đó của chính mình. Với một số màu sắc tím mạnh như là tím than, đỏ tím các bạn sẽ hoàn toàn trở thành cô nàng chốn công sở cực kì sành điệu và lịch sự. Khi mix phối trang phục với màu sắc như này, các chị em cũng phải hết sức khéo léo bởi vì gam màu tím rất kén áo quần. Nếu mà thấy quá đỗi bối rối, thì hãy tìm tới 2 sắc màu đen và trắng một cách thức phối kết thông dụng cơ àm lại rất đỗi công hiệu.

thoi trang nu

Gam màu đỏ cho một buổi làm việc may mắn


Tone màu đỏ vốn đầy tràn năng lượng sẽ đem lại một sức sống cho ngày làm việc đầu tuần của chúng ta. Sự rực rõ của gam màu đỏ sẽ làm cho khí trời ngày lạnh được ấm nồng hơn nữa. Nếu vẫn còn cảm thấy e ngại thì hãy tự tin đổi thay "gu" của chính mình với tông màu thời trang nam như này & biết đâu chừng chúng ta sẽ hóa thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh đấy.

Với tone màu táo bạo đầy tràn nhiệt lượng của mình, màu sắc đỏ không chỉ khiến người bận chúng trông cá tính hơn hẵn mà còn truyền tải làm gió đầy sôi động tới mọi người. Với những chất liệu đa dạng như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà design khiến cho các mẫu mã trang phục thời trang chốn công sở tông màu đỏ trở nên vô cùng lôi cuốn và cuốn hút. Chính vì thế, một gamme màu độc đáo thế này không thể nào thiếu mất trong buổi làm việc thứ 2 đầu tuần của chúng ta.

Nhã nhặn cùng với 2 tông trắng đen


Đi qua bao sự kiện thời trang trắng và đen cũng vẫn là hai tone màu chưa bao giờ lỗi thời. Nhất là đối với các quý nàng nơi công sở nó vẫn luôn là lựa chọn tiên quyết. Gam trắng trang nhã, tinh tế dung hòa cùng với màu sắc đen táo bạo, kì bí. Do đó khi hai tông màu này sánh đôi chung với nhau sẽ mang lại cho bạn 1 phong cách thời trang công sở lịch sự & thời thượng.

thoi trang nu

Kẻ sọc vô cùng cá tính


Nếu như gamme màu đỏ để bạn khởi đầu 1 ngày đầu tuần làm việc tràn đầy năng động thì thời trang caro quả là lựa chọn tuyệt vời cho các ngày cuối tuần để có thể giúp các bạn trở thành cô gái thật là sành điệu. Nếu bạn có được dáng dấp mảnh mai, nhỏ nhắn thì các đường nét ca rô ngang sẽ khiến cho chúng ta trông nổi bật hơn. Ngược lại, những cô nàng “tròn đầy” thì cần tránh chọn dùng một số chi tiết kẻ ngang để chẳng làm cho chính mình nhìn béo tròn hơn.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng váy bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét