AZ Review

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

03 xu hướng áo khoác nam thú vị năm 2015

Nhiều anh chàng thường thở than rằng áo khoác nam kiểu dáng luôn luôn ít ỏi hơn là áo khoác của nữ. Nhưng, nếu như mày râu mình biết theo kịp thiên hướng & update những kiểu loại áo khoác ấn tượng thì vẫn luôn thời thượng và nam tính, chẳng những toát lên gout ăn mặc riêng biệt cho mình mà còn làm cho bạn gái cảm thấy ngất ngư. Nào hãy cùng điểm qua một số xu thế ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi phong vị mới cho ngày lạnh năm 2015


Điều ấy quả là kinh ngạc đối với các bạn nam, khi mà kiểu tiết trang phục chấm bi luôn có mặt bên trên quần áo ở chị em bạn gái thế nhưng ngay bây giờ nó đã được nằm trên các kiểu áo khoác nam đẹp, chính nhờ điều độc lạ thế này mà chúng đã tạo được mùi vị mới đến cho ngày lạnh năm nay. Chớ nên cho là kiểu tiết chấm bi chỉ dùng được đối với phái đẹp thôi, 1 kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi có những đường may cá tính & trẻ trung, không hề đánh mất ngoại hình manly của mình mà còn giúp cho bạn trông cực kỳ nổi trội và phá cách ở trong mắt mọi người. Song song đó, chúng còn rất dễ phối đồ, để giúp cho mình trông thời thượng & độc đáo hơn nữa, các bạn hãy tạm dẹp một số trang phục màu sắc trầm buồn vào trong tủ đồ & đổi chỗ với các kiểu trang phục tone màu táo bạo, để tạo thành xì tai mới cho mình.

ao khoac nam

Dù vậy, bạn tránh ăn tham nhiều quá màu sắc, bởi vì nó sẽ khiến cho chúng ta hóa thành anh bạn rườm rà trong mắt nhiều người và làm mất đi nét khỏe khoắn vốn dĩ. An toàn hơn thẩy vẫn chính là kiểu tiết chấm bị hai màu đen - trắng.

Áo khoác nam hình in nhiệt đới dành cho anh chàng muốn một sự cuốn hút


Nếu mày râu mình đã cảm giác quá chán ngắt với style quen thuộc hàng ngày và đang muốn kiếm tìm cho bản thân mình một x-tyle mới mẻ, nếu như thế thì kiểu áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả là item như ý mà bạn đang muốn tìm đấy nhé. Bằng 1 số hình in và gamme màu năng động của chúng, chúng ta chả những có thể tự tin dùng chúng trong những buổi ra phố, du ngoạn mà thậm chí cả đến công sở cũng hết sức phù hợp. Một lưu ý nho nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam này đó là mỗi khi sử dụng áo quần bận phía trong phải nên tối giản bởi nếu như quá là nổi bật bạn sẽ khiến cho người đối diện cảm giác rối mắt vì mức độ nổi trội của hai mẫu áo.
ao khoac nam

Hoặc là chàng phối với với quần jogger thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in slogan độc đáo


Những dòng slogan thường tạo được cho người xem trải nghiệm thích thú và bất ngờ, vì chuyện đấy mà chúng đã có mặt trong khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh ngay bây giờ có thể tự tin dùng những câu slogan "không đụng hàng" để thể hiện xì tai mạnh mẽ, thời thượng của bản thân mình. Với design chữ nằm đặc sắc ở thân áo, thậm chí là cánh tay áo, kiểu áo khoác phao dạng này ngoài việc giúp mày râu mình cho thấy bản thân mình là ai mà những dòng chữ đấy còn mang tới điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho tổng thể trang phục của bạn.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét