AZ Review

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 kiểu mẫu áo khoác nam được ưa thích 2015

Dầu cho là cánh mày râu, thì mỗi lúc trời hạ nhiệt chúng ta cũng phải thủ sẵn cho chính mình một vài trang phục để giữ ấm thân thể. Và 1 mẫu áo khoác ngoài tin chắc là đồ dùng không thể thiếu bên trong tủ trang phục của phái nam. Có vô số kiểu dáng áo khoác nam sành điệu để cho mình có thể lựa chọn phối kết theo đúng xì tai của mình.

ao khoac

Chẳng hạn đối với dáng áo khoác dạ nam, các bạn nam hãy thử phối mix với những chiếc áo sơ mi hay áo len bận với jeans để mà tạo thành phong cách cá tính & lịch thiệp. Với 1 số dạng áo khoác nam tối giản, ta còn có thể kết hợp với những đôi giày sành điệu, 01 mẫu túi xách nam để trở thành 1 anh chàng lãng mạn, phóng túng. Hay trở nên thành 1 chàng trai chất lừ, cực "mốt" bằng một đôi giầy boot cổ cụt khỏe khoắn,… để giúp phái nam có được thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam hợp lí cho bản thân mình, bên dưới đây là 3 lời khuyên tuyệt vời trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo khoác phổ biến có mẫu mã hiện đại nhưng đơn giản, thời thượng có thể phối mix với rất nhiều kiểu áo riêng biệt như: áo phông, sơ-mi, quần jean, quần khaki, đây cũng còn là mẫu áo tuyệt vời đối với những chàng sở hữu tầm vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số những kiểu áo khoác nam được nhiều anh chàng ưa chuộng nhờ ngoại hình lịch sự, mạnh mẽ. Với những bạn nam yêu x-tyle độc - lạ sẽ khó mà có thể ngó lơ mẫu áo đấy. Cơ mà, nó cũng rất kén vóc dáng người mặc, bởi nếu như mày râu mình chẳng sở hữu chiều cao cân đối thì nó chỉ làm mình cảm giác lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 1 sản phẩm áo khoác nam chất vải da sẽ có thể đem tới diện mạo hết sức mới mẻ & manly cho cánh mày râu. Chúng ta còn có thể chọn lựa dạng áo vải trơn, hay kiểu áo có điêu khắc 1 số hoa văn tinh tế để làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo khoác phao đẹp

Ngoài ra, gam cũng chính là một trong những điểm thiết yếu để tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn cho áo khoác nam. Tông màu gợi ý đối với cánh mày râu là gam màu đen truyền thống, xám tro, xanh đen, màu ghi hay là nâu đất. Hãy tìm chọn cho bản thân mình 01 tông màu lí tưởng cùng thân hình của mình khi mùa lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có công năng cản gió, giữ ấm & đem lại độ dễ chịu cho ta những lần xuống phố xá. Bên cạnh đó, các dạng áo khoác vải dạ thiết kế gần giống áo vest là kiểu áo mang tới cho phái nam phong cách rắn rỏi, menly và không hề mất đi vẻ thời thượng.

Giả thử mình đang phải suy tính phải nên ăn mặc trang phục gì để giúp mình nhìn ấn tượng & nam tính hơn thì hãy nhanh tay chọn lựa cho chúng ta 1 trong những kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Với những dạng áo đó, bảo đảm các bạn nam sẽ cuốn hút hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là ở trong cặp mắt của người ấy.

Xem thêm các sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét