AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí kíp giữ gìn áo thun raglan lúc nào cũng luôn mới

Phái mạnh chắc hẳn ưng ý áo thun raglan được làm hoàn toàn bằng cotton, còn phái đẹp đôi khi thích những loại áo luôn có sự co giãn để có thể tăng nét thu hút. Phải nói rằng, kiểu áo thun raglan style hay không cũng còn dựa vào một số người mặc.



- Tránh giặt chung với các áo có màu khác, lưu ý là ngay ở lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan rất là hay ra màu, trong trường hợp bạn giặt chúng cùng nhau, nhiều khi chính áo thun đó bị loang màu và tệ hơn chính là gây dính màu cho 1 số quần áo đi cùng.



- Tuyệt đối không được làm sạch áo trong nước hơn 40 độ, như vậy đương nhiên khiến cho áo thun bị giãn và có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Cần phải tránh sử dụng các loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, tuyệt đối không bao giờ xài hóa chất tẩy, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nhé.



- Tránh 1 vài dạng nước xả làm mềm vải, khi các bạn cần thiết áo pull thơm hơn sau khi giặt. Khi mọi người sử dụng những loại nước xả làm mềm vải, áo thun chắc hẳn nhão ra rất nhanh. Nước xả & phơi chúng cùng với móc treo quần áo chính là 1 cặp đôi vô cùng tuyệt vời khi bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Thậm chí những loại nước xả để làm mềm vải thường thì làm cho họa tiết in trên áo nhũn ra đồng thời dễ dàng bong tróc.



- Tốt nhất nên giặt tay, nếu như dùng máy giặt, các bạn tốt nhất nên lộn trái áo, hạn chế một chuyện hình trên áo dính vào thùng giặt gây tróc các hình thù trên áo.



- Không được vắt mạnh áo thun sau khi giặt, bạn luôn có thể sẽ làm áo thun giãn ra & làm hỏng chiếc áo của các bạn đấy.



- Tuyệt đối không được để áo thun raglan ở những nơi nước đọng, đối với sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo phông có thể bị gây mùi, có khi là xuất hiện những vết ố ngay trên trang phục.



ao thun raglan



Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo thun raglan - Mua ngay



- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, vui chơi nhiều toát ra mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người hãy giặt liền áo, nếu để lâu quá hầu như phải nghe thấy mùi hôi cũng như gây mùi. – Một Khi phơi áo, chúng mình có thể lộn trái áo sau đó mới phơi chúng bên cạnh đó phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời cũng là một nguyên do khiến cho hình in nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan vải cao cấp luôn có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo, bạn phải phơi ngang áo trên dây. Nếu chúng mình phơi phóng nhờ móc áo, đôi khi khiến cho chiếc áo giãn ra rất rất xấu đấy.



- Áo thun raglan 100% chất liệu cotton khá nhăn lúc giặt xong, nếu là áo, chúng mình nhớ là không được cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất các bạn cần ủi với nhiệt độ trung bình. Chúng ta hãy ủi mặt sau của áo thun raglan để tránh làm chết màu của vải, và bong tróc một số hình thù, logo và khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét