AZ Review

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người

Làm thế nào để chọn một chân váy cưới thật đẹp? Mọi cô gái đều muốn mình trẻ trung, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại & váy cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn hình dáng, sắc màu, việc chọn lọc trở thành khó khăn hơn. Một vài gợi ý sau đây hy vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Không có nhiều dáng váy cưới cho các nàng có thân hình quả lê. Thế nhưng, nếu biết cách khắc phục điểm yếu vòng hông & cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật quý phái và duyên dáng. Chọn lọc thông minh cho bạn đó chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Những loại chất liệu này sẽ khiến phần cái váy phồng hơn, có tác dụng che khuyết điểm tốt đồng thời đem lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Các cái váy cưới đẹp có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những kiểu váy vừa vặn body đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại và thanh thoát hơn.



Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá khổ của những bạn nữ có được sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khôn khéo lựa chọn. Kiểu váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan mặc cảm này. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần cái váy để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một số mẫu có phần phần chân váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những kiểu váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng là chọn lọc thông minh để che điểm yếu, giúp vòng hai trông thon gọn và duyên dáng hơn.



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên site - ảnh cưới đẹp độc đáo

Sắc vóc nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Vì bạn có thân hình quá mảnh mai nên cảnh giác với những kiểu váy có phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng trĩu vì chúng sẽ càng làm cho bạn trông nhỏ bé trong bộ váy cưới đồ sộ. Trong lúc đó, bạn có rất nhiều chọn lọc như: váy trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dàng suông hay váy dài chấm đất. Để ăn gian chiều cao, bạn có thể chọn mẫu váy cưới có phần cái váy hơi dài một chút. Tuy vậy, nếu dài quá thì cũng không tốt đâu nhé, vì sẽ tạo cảm giác như bạn cơ thể nhỏ nhắn của bạn đang cố gắng kéo lê cái váy. Nếu có vòng 1 khiêm tốn, bạn có thể chọn dáng váy có phần thân trên xếp pli, xếp tầng hay đính đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét