AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thiên hướng túi xách nam ở trong năm nay

Quần áo dành cho nam giới được cho là khá nghèo nàn, rất ít chủng loại. Thế nên cần có vài ba phụ kiện đi cùng để cánh mày râu F5 vẻ ngoài & điểm tô cho mình. Bây giờ, túi xách nam thực sự phổ biến và đã thành món phụ kiện modern thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Mẫu túi xách nam ở trong năm nay tập trung vô mẫu túi mang tài liệu Folio. Các chiếc túi đấy sở hữu form dáng hết sức phong cách hợp với tất cả mọi trường hợp khác nhau giúp cho các chàng trai nom thật cá tính và sành điệu. Để mắt sơ qua thì mọi người đánh giá chúng chính là một mẫu clutch phiên bản "bự", bởi kiểu dáng như vậy món đồ này sẽ là bạn đồng hành của nhiều anh chàng trẻ trung, sành điệu, thường đi tới đi lui. Mặc dù vậy nhược điểm của dòng túi xách nam đấy chính là chẳng thể chứa được nhiều món đồ, chỉ có 1 cái máy tính xách tay mỏng, một vài tập hồ sơ, chìa khóa nhà, khóa xe, bút thước, đtdđ thôi cũng đã thấy cái túi xách cố gắng hết sức rồi. Vì thế, chúng chỉ thích hợp với 1 số anh chàng thường xuyên di chuyển và chả mang theo nhiều đồ.

Cùng với những vật liệu đa dạng như vải, da thật, thậm chí cả nhựa… & các hoa văn cũng như cách thức dùng màu tinh tế, nó lúc nào cũng đáp ứng những mong muốn của những chàng trai thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Đó chính là 1 kiểu túi xách nam có xtyle retro. Nó tinh tế với vẻ ngoài hình hộp. Tuy nhiên, ngày nay chúng cũng đã được đổi thay nhằm mục đích hợp hơn với cuộc sống hiện tại. Vẫn là loại túi xách Briefcase thế nhưng chúng được trang bị thêm 1 số ô nho nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ cái máy tính, iPad hoặc chiếc di động của các bạn. Nó ngoài có thiết kế đẹp mắt, tao nhã giành cho các chàng trai mà chúng cũng đảm bảo sự tiện ích & hiện đại. Đây là 1 trong nhiều dạng túi xách chẳng bao giờ thay đổi dáng vẻ qua các năm. Đặc biệt những anh chàng công sở lịch lãm vô cùng chuộng chiếc túi xách nam đấy. Sang trọng hơn cả vẫn là chất vải da cùng với tone màu đen hay là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm túi xách nam và túi xách nam ở đây

Túi Holdall



Được thiết kế giống như 1 cái túi xách du lịch, túi xách holdall được xem là món phụ kiện hoàn hảo dành cho những anh chàng thích thể dục thể thao hay thường hay đi xa. Loại túi ấy có điểm mạnh đó là to, mang được vô số đồ vật nhỏ mà cánh mày râu luôn cần. Mẫu túi xách nam đấy có kiểu dáng dạng chữ nhật hay là hình dạng thùng rượu có phần quai mềm mại, cùng với dây quai có thể dễ dàng tháo ra nhằm giảm tải cho người mang. Dù thế, nó sẽ phù hợp với các anh chàng sức lực dồi dào hơn là những “công tử” gầy còm, thư sinh.

Với 3 loại túi xách nam này, các chàng trai sẽ mạnh dạn hơn ở việc biểu hiện gu thẩm mỹ của mình & tiện dụng khi phải hoạt động nhiều. Nhanh chân chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét