AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Giảm nhiệt ngày hè với áo kiểu nữ phong cách

Nếu nhắc đến những item không thể thiếu ở trong tủ áo quần của chị em phụ nữ thì chắc hẳn không thể không nhắc tới những loại áo kiểu nữ. Mẫu áo thun ấy sở hữu kiểu mẫu không quá cầu kì cơ mà lại có thể mang đến phong cách ăn mặc đáng yêu, sành điệu cho các cô nàng và mặc được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy nhiên do sự đổi mới liên hồi của các dáng áo kiểu nữ làm cho khá nhiều cô nàng gặp phải khó dễ mỗi lúc bận chung với 1 số trang phục khác.



Bắt kịp trào lưu năm 2014, sự lên ngôi từ các mẫu áo kiểu nữ ngọt ngào, thời thượng cùng với gamme màu pastel trang nhã sẽ mang lại cho các quý nàng 1 phong cách hoàn toàn khác biệt. Hơn thế nữa chúng còn tạo được cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng nhờ làm từ chất vải thun co giãn, hút ẩm khá tốt.



Trắng cam điệu đà


Một dáng vẻ cao ráo, gọn gàng luôn là sự mong muốn của khá nhiều chị em phụ nữ, nếu như chúng ta may mắn sở hữu được phom người đấy thì chúng ta hãy biết quý trọng nhe vì bởi phần lớn các dạng áo kiểu nữ đều hợp gu đối với các bạn, nhất là những kiểu dáng quần ống loe rộng và áo thun bare midriff, sử dụng 02 tông màu trắng & cam làm chủ đạo để tạo thành nét lôi cuốn cho mình.



ao kieu nu



Tuy cùng là tông màu bắt sáng cơ mà trắng và cam dễ dàng kết hợp ăn khớp với nhau để tạo thành vẻ dịu ngọt, sành điệu cho các cô nàng. Với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng chị em mình nên bận cùng 1 số chiếc quần hoặc đầm váy cạp cao để làm cho chúng ta lúc nào cũng sếch xy mà vẫn giữ vẻ tao nhã, yêu kiều ở trong mắt người khác.

Xám hồng lạ mắt



Không phải chỉ có những dáng áo kiểu nữ thân ngắn kín kín hở hở mới có khả năng đem tới vẻ sếch xy cho mình đâu nhen! Những dáng áo phông nữ hở vai có thể khoe ra chiếc vai gợi cảm cùng chiếc cổ nhỏ xinh của chị em mình. Vẫn là set quần áo đấy song thay vào đấy là tông nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là một vài đóa hoa tươi sáng. Cách dung hợp giữa tông màu hiện đại & gam màu nóng cuồng nhiệt này giúp để lộ sự nữ tính của các bạn một cách rõ ràng.

Hoặc phối kết khôn khéo với 1 chiếc quần ngắn tone màu hồng cánh sen, đây thật sự là 1 set áo quần lí tưởng cho chúng ta vui đùa mùa hạ.



ao kieu nu


Người dùng nên mua sắm các sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ ở đây

Kem cùng xanh bạc thời thượng



Cũng là xài xtyle pastel ngọt ngào thế nhưng đổi khác một tẹo để khiến chị em mình nhìn thời thượng hơn nhiều. Một số kiểu dáng áo kiểu nữ crop-top tone màu kem có thể phối ăn ý cùng với quần jeans được đánh bạc sẽ mang đến cho chúng ta một set trang phục thời thượng cho các dịp dạo chơi với bè bạn. Hoặc kết hợp thêm 01 cái áo khoác ren phủ ngoài áo nền để tăng lên sự lôi cuốn cho set quần áo. Đây còn là bí quyết mix đồ được vô số bạn gái ham chuộng ở trên khắp thế giới nhất là các quý cô xứ sở kim chi. Hãy chọn lựa thật là nhạy bén để có gu fashion lý tưởng nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét