AZ Review

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nắm bắt thiên hướng quần áo Zara 2014

Tháng 12 là thời gian để nhìn lại phong cách ăn diện trong 1 năm vừa rồi. 2014 này, xu hướng quần áo Zara không có nhiều đổi mới vượt trội, vẫn dựa theo cung cách ăn bận hiện hành với nhiều form dáng đơn giản tuy nhiên nổi bật nét trẻ trung & khỏe khoắn. Hãy bắt nhịp khuynh hướng phong cách Zara mới nhứt trong năm 2014 nhá!

Zara

Nhắc đến fashion giành cho bạn trẻ, mọi người liền nghĩ ngay tới quần áo Zara. Ưu điểm của chúng đó chính là tính biến hóa tài tình cùng với các mẫu mã đa dạng. Hôm nay mới chí được trình diễn bên trên sàn diễn thời trang nhưng mà bữa sau, bọn chúng đã được “nâng cấp” thành nhiều loại áo quần gần gũi hợp mốt. Mỗi một năm, nhãn hàng thời trang Zara lại ra mắt hàng ngàn kiểu dáng mới. Trong trường hợp mẫu mã đó chẳng được người tiêu dùng đón nhận, bọn chúng sẽ nhanh chóng bị gạch tên khỏi list sản phẩm của Zara và những nhà thiết kế sẽ nghiên cứu cho ra nhiều mẫu mã mới hoàn mỹ hơn, sáng tạo hơn nữa. Đây là điểm nổi bật thứ hai của hãng quần áo Zara. Thế nên, những tín đồ trung thành của Zara thường bị thôi thúc đến cửa hàng liên tục nhằm tìm cho mình những x-tyle ăn mặc mới lạ nhất.

Đặc điểm nổi trội thứ 3 của Zara là giá tiền. Chẳng như rất nhiều nhãn hàng thời trang khác cùng với mức giá cao ngút, quần áo Zara mang một mức giá ai cũng có thể dễ dàng chọn lựa được. Bởi một số món đồ mức giá rẻ tuy vậy vẫn theo khuynh hướng mới, nó được coi là nhãn hàng thành công nhất, lúc nào cũng dẫn đầu trong việc thỏa mãn các x-tyle mong mỏi của người mua hàng. Mùa đông này, quần áo Zara vẫn tạo nên dấu ấn cùng với nhiều màu trầm tối, kín đáo vốn là những phong cách ăn mặc phổ quát vào những ngày se se lạnh.

Quần áo Zara cùng với các đường nét cắt may gọn ghẽ, hiện đại và 1 số tông màu pastel cho nên nó tương đối dễ phối đồ. Ta có thể dễ dàng nghĩ ra các style độc quyền cho bản thân mình mà chẳng phải sợ chúng “đánh lộn” với nhau. Đồng thời, x-tyle color block chẳng phải là "con đẻ" của Zara tuy nhiên lại được ưa thích hơn hết trong những mặt hàng của hãng thời trang đấy do thế từ lâu nó đã được xem là dạng quần áo "đặc sản" của Zara. Thậm chí, nhiều người tinh ý còn nhận biết được "vết tích" của 1 nhà thiết kế tên tuổi nào đấy trên một sản phẩm của Zara.

Zara

Vẻ đẹp nổi trội của thiên hướng Zara TRF



Hướng đến giới teen, kiểu quần áo Zara TRF mang đến vẻ đẹp tươi tắn, mới mẻ nhờ vào vô vàn gam màu dịu mát. Vào cuối mùa thu, phong cách ăn mặc crop-top hay là nhiều kiểu váy xòe được cho là item không thể nào thiếu của nhiều quý nàng thời trang thì đầu mùa đông 2014 này, sự mix phối giản đơn của áo khoác ngoài hoặc là blazer sẽ hút khách để hợp với tiết trời lạnh lẽo. 1 vài kiểu tiết da báo, kẻ sọc và caro được tiên đoán sẽ được ham chuộng ở trong năm nay.

Xem thêm những mặt hàng về thời trang zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét