AZ Review

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Một số kiểu giày nữ đẹp không nên bỏ lỡ

Hè đến, 1 số loại giày nữ đẹp lại có được dịp lên ngôi. Các nàng đã bắt nhịp trào lưu đương thịnh hành hay chưa? Sau đây sẽ là nhiều loại giày nữ đẹp đang được yêu chuộng ở mùa hè này. Hy vọng nó sẽ giúp cho các bạn tìm được một kiểu giầy thích hợp để nhằm bộc lộ cá tính của mình.

Giầy Buckle


Đây chính là một trong những xu thế giày nữ đẹp đương hút khách. Đôi giày Buckle có thiết kế là phần đế bệt kết hợp với phần quai to và những khóa móc giống thắt lưng vô cùng cá tính. Dễ chịu và nổi trội là thứ mà kiểu giầy đẹp này mang tới. Hãy lẹ tay sắm cho mình một đôi nha!

Giày Sneaker


Từ rất lâu các mẫu giầy sneaker đã được các bạn gái ham chuộng phong cách trẻ trung chọn lựa. Món đồ này sở hữu một thiết kế thật là thời trang và nổi trội bên cạnh đó còn có khả năng giúp giữ gìn đôi chân dưới tia nắng chói chang trong ngày hè. Nếu như các bạn hay đi ra đường thì lúc đấy mẫu giày nữ đẹp xinh này sẽ là một chọn lựa đúng đắn. Nếu như muốn bộc lộ thêm phong cách thì các bạn nữ thử mix cùng 1 mẫu áo khoác blazer.
giay nu dep

Giầy mũi nhọn


Các mẫu giày nữ đẹp kèm theo phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng mình chả khi nào bị lỗi mốt mặc dầu nhiều khuynh hướng fashion hay thay đổi từng ngày từng giờ. Lý do nó được yêu chuộng bởi vì nó dễ dàng đôn lên bề ngoài điệu đà và tươi trẻ ở các bạn gái. Bên cạnh đó, nó còn nhanh chóng tùy chỉnh vóc dáng của người mang để cho khoe ra được các đường cong hấp dẫn bên cạnh đó còn có thể ăn lận bề cao 1 cách tài ba. Cùng với nhiều ưu điểm đó thì ngày hè năm nay, các đôi giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ cho thấy sức hút to lớn của nó đối với những cô nàng thời trang.

Đôi giầy metallic


Một xì tai nổi trội, cá tính & lôi cuốn là những gì mà loại giầy này đem đến. Nó là 1 kiểu giầy đặc biệt cùng với 1 vài miếng kim loại chói sáng được bày trí thật là công phu & đẹp mắt. Một đôi giầy metallic cao gót chắc chắn sẽ hút tất cả ánh mắt khi các bạn đi ra ngoài hay đi ăn tiệc.

Giầy sandal gót cao


Giày sandal được coi là vật dụng được yêu thích ở ngày hè bởi do món đồ này mang đến cho các chị em sự dễ chịu cho đôi chân. Dù là vậy, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều hơn vậy khi vừa mang tới cảm giác mát mẻ, lại vừa phô dáng cho các nàng. Mẫu giày nữ đẹp đấy với cái quai vô cùng thanh nhã. Nó có khả năng mix đồ linh lợi, làm tăng vẻ quyến rũ và mềm mại cho tất cả cô gái. Thiệt là chả còn gì lý tưởng hơn 1 đôi giầy sandal cao gót để sử dụng ở ngày hè này.

giay cao got

Lúc lựa mua giầy, các nàng cũng hãy nên để ý những vấn đề đó chính là mẫu giầy ấy phải vừa với lòng bàn chân, lúc mang không có cảm giác khó chịu. Fashion lúc nào cũng thay đổi bởi thế các bạn nữ hãy nên chọn lựa 1 đôi giày nữ đẹp xinh thật phù hợp với thiên hướng hiện tại, hãy chứng tỏ mình là một cô gái thời thượng!

Mua nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng giày nữ đẹp - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét