AZ Review

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Chọn đồ lơi lego dành cho bé dựa theo độ tuổi

Hiện nay ở trên thị trường có vô vàn dạng đồ chơi giải trí cho trẻ với muôn vàn thiết kế & chủng loại. Ở tất cả các loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được khá nhiều người đánh giá cao nhứt về tính giáo dục, sáng tạo và nhận được sự ưa chuộng rất nhiều ở trẻ con.

Thương hiệu Legochính là một dạng sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Nó gồm những mảnh nhựa hình cục gạch muôn vàn màu sắc có khả năng gắn với nhau hay là các mô hình người, thú vật, cây cảnh,… Nó có thể tháo ra, gắn vô để làm nên những mô hình mới lạ cực kì lí thú. Tuy thế không phải trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một kiểu sẽ hợp với mỗi lứa tuổi của các bé. Bên dưới chính là những dòng chia sẻ để cho cha mẹ chọn đồ chơi lego đúng đắn cho con.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho các bé dưới 2 tuổi


Đây chính là số tuổi mà bé cưng học theo mọi thứ nhanh chóng nhứt. Đối với mức tuổi từ 0 đến 2 tuổi, ba mẹ sẽ nhận thấy sự phát triển của bé nhà mình như là đi, ăn uống, nói chuyện,… Ngay lúc này, tính tình của các bé cũng dần dần định hình. Các bé sẽ luôn luôn suy nghĩ, phát hiện các điều mới lạ quanh bé cho nên các phụ huynh hãy tìm mua cho con các loại đồ chơi lego size bản to cùng rất nhiều tông màu tươi sáng. Khi chơi, bạn cũng phải ngồi chơi chung với bé để giúp con nhận được sự định hướng tốt nhất.

Lego giành cho các bé hai tuổi


Từ hai tuổi trở lên, trẻ đã biết cách ghi nhớ thế giới thông qua nhiều đồ dùng xung quanh. Độ tuổi này, óc tưởng tượng của trẻ phát huy 1 cách mạnh mẽ. Các bé sẽ hay làm theo các bạn ví dụ sắm đồ, nấu nướng, điều khiển xe,… Cho nên, bố mẹ hãy lựa chọn một số kiểu đồ chơi lego với hình căn nhà, cây cỏ, thú vật,… giúp các con thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân yêu chuộng, các chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego dành cho trẻ ba tuổi


Ba tuổi được coi là độ tuổi các bé đã từ từ hiểu được rất nhiều thứ. Thế nhưng, còn quá nhiều điều để bé học hỏi. Cần chọn sắm nhiềukiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con vật, người được yêu thích,… Thời điểm này, con cực kì thích được hòa mình vô các vai & liên tiếp mường tượng ra các câu chuyện độc đáo với nhiều món lego đó.

do choi lego

Giành cho trẻ hơn bốn tuổi


Bây giờ các con đã dần dần cân chỉnh nhận thức của bản thân mình. Vì thế các bạn hãy chọn sắm cho con một vài loại đồ chơi lego bản to và rối rắm để cho bé tha hồ sáng tạo. Việc quan yếu hơn hết đấy là khi con xếp lego mọi người cũng cần chơi cùng để giúp các con có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện với hướng đi đúng đắn. Cơ mà cũng chớ có cứng ngắt, bắt các bé phải theo một khuôn khổ, vấn đề đó sẽ làm bé sợ sệt chả dám suy nghĩ. Lúc bé cưng lớn lên chắc hẳn các bạn sẽ phải tiếc nuối vì đã không để trí tưởng tượng của bé được phát huy một cách tốt hơn cả.

Chúng Ta có thể sắm những sản phẩm bộ xếp hình lego và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét