AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo mang thị trường ra nước khác

Thương hiệu thời trang Uniqlo đã được biết như là một công ty lớn đối với mảng cung ứng áo quần giá rẻ lớn nhất Nhật. Chiến lược của Uniqlo sẽ không thu hẹp trong thị trường Nhật Bản mà cũng còn trên thế giới nhất chính là Hoa Kì. Được biết đến như là thiên đường mua sắm tuyệt vời khắp thế giới, thị trường Mỹ phải thực sự biến đổi một cách nhanh chóng để có thể phục vụ cho yêu cầu đổi mới theo từng ngày đến từ khách hàng. Không những thế, cũng có rất nhiều lý do làm cho tên tuổi thời trang Uniqlo thắng lợi ở địa phận này đó là hiểu rất rõ tâm lý khách hàng với những sản phẩm thời trang Uniqlo tiện dụng, dễ mặc và giá thành hợp lý, cạnh tranh sôi động với rất nhiều đối thủ đi cùng ngành thời trang như Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy là thời trang Uniqlo được tạo ra từ Nhật, thế nhưng nơi đây cũng đã tới lúc quá tải. Vì thế chiến lược phát triển qua trên thị trường ngoài nước là 01 trong các chiến lược phù hợp khiến nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt được sự tăng trưởng cao hơn.

Trong bối cảnh khủng hoảng nền kinh tế ở Mỹ, 1 số các chuyên gia phân tích thị trường nghĩ rằng có thể coi đấy là cơ hội đắt giá đến cho công ty Uniqlo từ đó quảng bá công ty của họ ở thị trường đa sắc màu này. Nhiều cơ hội thời trang Uniqlo hầu như nhanh chóng biến thành tên tuổi nức tiếng nhất ở ngành bán lẻ áo quần giá rẻ của thị trường phổ biến nhất toàn thế giới, góp mặt không nhỏ cho cách phát triển của cả công ty.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh đồ hoodie mới về.

Không giống với Zara, H&M, Mango vốn được biết đến là nhiều nhãn hiệu phong cách unisex giá rẻ tuy vậy có lẽ sẽ cung ứng được cách tiếp cận style cho những xu hướng thời trang toàn thế giới. Bắt đầu 1 vài tuần sau có thể thấy được một số khuynh hướng hot nhất, những nhãn hàng này đã bắt đầu cho ra bst của mình nhờ vào một số thiết kế ấy do đó có khi nhà máy gia công quần áo phải giải quyết công việc cật lực có những lúc lại vô cùng nhàn rỗi. Đồng thời, tên tuổi thời trang Uniqlo luôn bền bỉ cùng với kiểu dáng giản dị, nhấn mạnh vào vẻ tiện ích, rất thông dụng và hiệu suất sản xuất khá cao. Vì lẽ đó, thời trang Uniqlo mang về mức giá rẻ hơn các nhãn hiệu khác là vì không cần xáo trộn phương án sản phẩm phụ thuộc thị trường thời trang. Uniqlo điều phối hiệu suất nhà máy đồng thời gia công đồ của ngành may mặc hoàn toàn ổn định cao hầu như mọi ngày trong năm vì thế đạt được kết quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm thời trang uniqlo và quần áo Uniqlo tại đây

Trước đây, Uniqlo đã từng gặp phải thất bại cay đắng khi cố gắng phát triển ra 1 số cửa hàng Hoa Kỳ. Bây giờ, để mà có được sự mới lạ,Uniqlo thuê gần 4.000m2 trong Garden State Plaza với mặt tiền rộng có thể nhìn được từ xa lộ rất gần ấy hoặc từ bãi đậu xe của trung tâm shopping. Uniqlo nhanh chóng có được ba gian hàng tại những địa chỉ nhộn nhịp nhất New York đồng thời một ở trung tâm thành phố San Francisco.

Vì muốn tạo thêm hiệu quả, Uniqlo còn đầu tư rất nhiều cho pr, trong năm 2011 tăng gấp 4 lần các khoản chi tiêu pr lên 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo đang ráo riết đẩy mạnh nhiều bước tính tăng trưởng đầy tính cạnh tranh tại rất nhiều trung tâm ở mỹ có mục tiêu là tầm khoảng 8 năm nữa, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 những cửa hàng mới đồng thời tính đến năm 2020 đạt đến 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét