AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ cho từng kiểu ngoại hình chị em phụ nữ

Áo khoác thứ áo quần dường như không là gì to tát thế mà lại làm cho không ít bạn gái cảm thấy khó khăn những lúc lựa chọn. Vì dáng người mỗi người không giống nhau, dù kiểu dáng áo khoác nữ đó có đẹp như thế nào mà chẳng phù hợp với dáng vóc thì nó chỉ khiến cho bạn luôn thấy thiếu tự nhiên và e dè. Hãy để cho mọi việc trở thành dễ hơn hẳn với một số kinh nghiệm của các nhà thời trang về bí quyết chọn mua áo khoác nữ hợp dáng người ở dưới đây bạn nhé!

Dáng người nhỏ nhắn


Đối với các bạn nữ có dáng vóc này thì lựa chọn hoàn hảo nhất chính là 1 số kiểu mẫu áo khoác nữ có form dài đến đầu gối, phom hơi rộng nhằm tạo được độ cân đối & kiểu mẫu giản đơn. Những form áo có họa tiết ở phần cổ áo sẽ giúp cho các bạn trông điệu đà và nền nã hơn. Dù thế, mình chớ nên quá đỗi ăn tham độ dài của kiểu áo, vì nó sẽ làm tầm vóc của bạn nhìn thấp bé hơn nữa.

ao khoac

Ngoại hình "chuẩn"


Một dáng vóc toàn hảo cùng các đường cong cơ thể lôi cuốn luôn luôn à nỗi ước muốn của mọi bạn nữ. Dáng người này không những quyến rũ mà còn khá là dễ mix phối y phục. Nếu may mắn có được vóc dáng đó chúng ta hãy chọn mặc mẫu áo có khả năng tăng tính gợi cảm & khoe đường cong tuyệt mỹ ở trên cơ thể, cácform áo khoác nữ ôm bó& có thắt lưng để làm điểm hút mắt cho vòng eo, chiều dài đến đầu gối sẽ chính là gợi ý lí tưởng cho mình.

Bờ vai rộng


Nếu có được chiếc vai rộng các bạn hãy chọn lựa các kiểu áo khoác nữ phom lớn và không có cấu trúc. Bên cạnh đó, một số dáng áo khoác có gắn miếng đệm hai bên vai các bạn cũng hạn chế mua sắm, bởi chúng sẽ khiến bờ vai của các bạn nhìn trông thô kệch hơn. Để tạo được vẻ cân đối cho cơ thể các bạn hãy thử sử dụng kiểu áo không tay hay các phần thân áo xòe ra để che đi nhược điểm đó.

Đôi vai hẹp


Ngược với những quý cô bờ vai hơi rộng, ở trong mỗi dáng áo khoác hãy may thêm một miếng đệm cho vai để có được vẻ tương xứng, áo khoác quân đội sẽ là gợi ý phù hợp đối với các bạn. Những điểm nhấn ở phần eo như một mẫu thắt lưng giản dị cũng có thể giúp người đối diện không mấy lưu ý vào phần vai bé của chúng ta.

ao khoac

Ngực bé


Lí tưởng hơn thảy với các bạn vẫn là một số dạng áo khoác nữ ôm xéo với các điểm nhấn nằm ở vùng ngực sẽ khiến đánh lừa mọi người xung quanh về vòng ngực khiêm tốn của mình. Một số chiếc áo xtyle truyền thống khá là tuyệt vời cùng chúng ta. Những điểm như ve áo rộng, những đường nối, xếp li ở vai sẽ khiến mình nhìn trông thon gọn hơn hẳn.

Bụng to


Form áo một chiếc khuy tối giản là phong cách phù hợp hơn thẩy đối với chị em mình. Một vài sự chọn lựa khác nữa gồm có: dáng áo suông hay là form chữ A. Để hình thể nhìn trông gọn gàng hơn, chị em mình nên dùng dạng áo khoác nữ phần vai tự nhiên và tránh tìm chọn cúc áo quá to & điểm nhấn xoáy mạnh vào vòng hai.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo khoác -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét