AZ Review

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn mua đầm ren đi đến công sở và dự tiệc

Chất liệu vải ren chính là nguồn cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn BST fashion ngày đông trong năm 2014, một số mẫu đầm ren đang hút khách và trở thành xu hướng ăn bận được các nàng mê mẩn hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà item này mang đến. Các bạn đã trang bị vài bộ đồ cho mùa đông này chưa, nếu như chưa thì lời khuyên dưới đây thiệt cần thiết cho bạn đó.

Loại vải ren được một số NTK sáng tạo ra trăm ngàn kiểu cách lôi cuốn các bạn gái ví dụ: thiết kế áo ren, đầm ren, quần ren đến blazer ren… Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn kiểu dáng để có thể thể hiện nét dịu dàng, thu hút của chính mình. Tuy nhiên, đối với phái đẹp nơi công sở thì 1 vài dạng váy liền thân với loại vải ren thường hay được để ý nhứt. Bởi vì chúng có một nét đẹp hết sức lịch lãm, nổi bật rất là hợp ở nơi công sở.

Bên dưới đây là 1 số lời khuyên để bạn ấn tượng hơn cùng đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi đi làm


Đầm ren được xem là y phục dễ tìm, ở trên thị trường phong phú về giá & chủng loại. Khi tìm chọn đầm ren đi làm các bạn cần ưu tiên chọn một vài sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng ví dụ như xanh dương lợt, vàng nhạt… chúng ta nên tránh xa một vài tông màu quá tươi sáng, màu nóng ví dụ đỏ bordeaux, vàng, cam.... Nhiều họa tiết cũng phải tinh tế để phù hợp với tính chất công việc & không nên tìm mua chất vải ren mỏng quá hoặc quá biến tấu để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Loại váy đầm phối ren cùng với gam màu đối chọi được xem là một chọn lựa sáng suốt dành cho những tín đồ thời trang sành điệu. Phần ren tone màu trầm tối sẽ giúp che đi vòng eo to bự của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng lo sợ bị trông thấy. Bạn hãy kết hợp với tất cùng màu cho thích hợp.

dam ren

Lựa chọn đầm ren cho dạ tiệc


Với một vài mẫu đầm ren dành cho tiệc lễ, chúng ta cũng phải phân riêng chúng thành hai dạng chính là bữa tiệc ban ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, 1 vài chiếc váy tone màu sáng hợp với các buổi lễ ngày hơn còn tông màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi lễ đêm long lanh ánh nến.

Bạn có thể lựa chọn chiều dài của váy đầm tùy vô ý thích của mình. Song, hiện giờ có nhẽ các dạng đầm dáng dài được những bạn gái ham chuộng nhất. Kiểu váy - đầm có tone màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút những đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây chính là chiếc đầm có thể phù hợp với những bữa tiệc cả ngày & ban đêm. Dù thế, cùng với phụ kiện kèm theo tông màu trầm và vớ đen thì sẽ phù hợp hơn nếu như chúng là giành cho bữa tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn với nhiều bữa tiệc ban ngày.

dam ren

Hy vọng thông qua một vài tư vấn phía trên, các bạn nữ có thể chọn được cho bản thân 1 kiểu đầm ren đúng chuẩn để diện đi làm hay là đi dự tiệc.

Chúng Ta nên tham khảo nhiều sản phẩm váy ren và đầm ren trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét