AZ Review

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 xtyle áo khoác nam dành cho mùa thu năm nay

Dạo gần đây, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được các bạn nam tra cứu hàng đầu ở trên các trang mạng tìm kiếm. Bởi với cánh đàn ông nó không chỉ là món đồ dùng để ngăn nắng, giữ nhiệt mà nó còn là y phục làm mình trông thật phong cách và fashion mỗi khi đi ra ngoài.

Các bạn nam rất dễ chịu trong chuyện mặc đồ, nhưng mà không phải chính bởi điều ấy mà lại buông hờ bản thân mình ăn bận 1 số set y phục xuề xòa. Giản dị, nam tính luôn luôn à gu ăn mặc đối với các bạn nam. Và đấy cũng chính là các mong muốn mà những chàng trai cần có ở một kiểu mẫu áo khoác nam trong thu 2015 năm nay. Với Bà kiểu dáng áo khoác trên Sendo rất độc đáo được mách nhỏ ngay dưới đây chắc chắn sẽ tạo nên một style mới cho cánh mày râu.

Áo khoác ngoài denim nam tính


Năm nay thiên hướng denim đã và đang trở thành nổi cộm & những kiểu áo khoác nam vải denim tik tắc được những chàng trai truy tìm. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng gamme màu nổi bật sẽ giúp các chàng trai nhìn trông mạnh mẽ, nam tính hơn bao giờ, hơn thế chúng còn làm cho chúng ta trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Tùy theo gu ăn mặc mà những chàng trai có thể chọn dạng áo khoác nam gam xanh sẫm hay xanh nhạt với những đường xới hoặc rách cá tính. Ngoài ra set đồ của chúng ta sẽ càng trông thời trang hơn nữa nếu phối áo denim chung với quần jean hoặc là kaki.

Áo khoác quân lính táo bạo


Áo khoác nam kiểu dáng quân đội có được ngoại hình rắn chắn & phá cách đang thu hút sự chú ý ở rất nhiều chàng trai. Tone màu xanh lá này chả những có sức hấp dẫn lạ kì đối với các anh chàng mà cả các bạn nữ chúng đã biến thành tông màu không thể thiếu trong tủ đồ.
Ngoài màu xanh, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi chi tiết ấn tượng đặc trưng trong quân đội. Việc này sẽ rất là tiện lợi mỗi khi các bạn phối mix trang phục, bởi nó khá là dễ dàng tương thích cùng với những đồ đạc khác nữa, đem tới chúng ta nhiều phong cách mặc đồ không giống nhau. Với kiểu mẫu áo khoác nam như này các bạn chỉ cần bận cùng với 01 cái áo thun giản đơn bên trong, 01 chiếc quần jeans màu đậm & một đôi giày sporty là bạn đã thành chàng trai hết sức manly.

Áo blazer trang nhã


Chứa đựng style khác biệt với dạng áo trên, áo blazer thu hút đôi mắt của các bạn gái vì sự giản dị mà lịch lãm. Chúng ta sẽ nhanh chóng thu hút được đôi mắt của phái đẹp nhờ dáng dấp lịch thiệp & nhã nhặn của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về thiết kế và tông màu nên ăn nhập cùng với rất nhiều trường hợp khác biệt. Nó còn là loại áo hoàn hảo cho một số bạn nam công sở hay là trong ngày đầu hò hẹn với người ấy và trong một số sự kiện quan trọng.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét