AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Để giúp các nàng lựa chọn đầm ren hợp với dáng người

Với sự đổi thay mau chóng của nhiều thiên hướng fashion hiện nay, một số mẫu đầm ren lúc nào cũng được chị em bạn gái săn tìm để giúp thể hiện xì tai ăn mặc của riêng mình. Mang sự pha lẫn ở vẻ đẹp mới lạ cùng với muôn vàn mẫu mã duyên dáng & họa tiết retro đem đến sự đẳng cấp cho phái đẹp.

Khi chọn lựa bất kì item nào, chúng ta cũng cần chọn mua những y phục có khả năng biểu hiện được vẻ quyến rũ, phong cách đặc biệt của chính mình. Đầm ren cũng như thế, chúng được xem là 1 món đồ sở hữu phong cách sang trọng & vô cùng nổi trội. Nên chúng ta nên lựa chọn thực cẩn trọng, thiệt thích hợp với mình. Phía dưới sẽ là một số nguyên tắc để giúp phái đẹp tìm mua đầm ren đúng chuẩn.

dam ren

Nếu như các bạn sở hữu 1 đôi vai lí tưởng, thử lựa chọn một vài loại đầm ren đấy để phô ra nét đẹp trời cho của mình. Tuy thế chị em mình cũng phải đề phòng bởi chất liệu ren cũng hơi “khoáng” do đó bạn chả cần phải phô phần vai quá trớn. Hãy tuân theo qui tắc kín đáo bên trên thì lộ phía dưới hay ngược lại. Còn nếu như chị em có 1 vóc dáng toàn hảo thì bất kỳ kiểu áo quần nào cũng chẳng làm khó được các bạn. Hãy cân nhắc nhiều tới tone màu để thích hợp với da của chính mình là ok.

Với nhiều bạn nữ với ngoại hình chả được hoàn hảo thì phải xem qua một số tư vấn bên dưới đây:

Cơ thể đồng hồ cát: cần tạo ra điểm nhấn lạ mắt ở vòng hai gọn gàng của mình với những chiếc dây nịch hay là 1 vài cái nơ tươi thắm. Với những loại đầm ren, sự sexy mà chúng mang lại là cực kỳ to lớn nên bạn có thể thu hút người khác bởi 1 vài chiếc chân váy chữ A phối hợp cùng với phụ kiện kèm theo khác tông màu trẻ trung.

dam ren

Đối với nhiều quý cô với body hình tam giác: có thể khắc phục điểm thiếu sót vòng một & phần vai rộng chả phù hợp với phần hông & đùi nhỏ bằng việc chọn sắm những kiểu đầm ren xòe. Váy kiểu này sẽ khiến cho body của bạn cân đối hơn.

Thân hình bánh mì: với một vài bạn sở hữu ngoại hình đó luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo quá lớn của mình. Có thể gây sự quan tâm đến các chi tiết khác nhờ một vài chiếc đầm ren chữ V cúp ngực cuốn hút. Đồng thời 1 cái váy cũng là gợi ý phù hợp dành riêng cho cô nàng có body bánh mì.

1 số quý nàng hơi lùn: đối với 1 số người sở hữu chiều cao khiêm tốn thì khâu chọn sắm y phục tương đối khó khăn & chẳng được tự tin cùng với một vài chiếc đầm ren sexy. Có 1 cách giải quyết để các bạn diện váy đầm đấy chính là nhất định không nên chọn lựa các chiếc váy ren có chiều dài quá đầu gối vì nó sẽ làm chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Với một số tham khảo bên trên, hy vọng các bạn sẽ tìm mua được một mẫu đầm ren thích hợp với body của mình nhất, lôi cuốn nhứt những lúc ra ngoài.

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về đầm ren: http://www.Sendo.Vn/dam-ren.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét