AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Lựa chọn đồ chơi lego thích hợp cho bé con

Lego 1 trò chơi trí óc có gốc gác đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng là 1 trong những công ty sản xuất đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Những dạng đồ chơi lego tạo được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh nhờ độ an toàn tốt và hỗ trợ bé con phát huy trí óc thật toàn diện. Tuy vậy đồ chơi lego cũng như những mẫu đồ chơi mô hình khác các bạn cũng phải chọn mua mẫu lí tưởng với bé cưng nhà bạn, mới có thể hỗ trợ bé phát huy tối ưu trí óc sáng tạo.

Khi dưới hai tuổi


Vào nhóm tuổi này, là thời khắc để trẻ học hỏi & tiếp thu mọi thứ chung quanh, chính vì vậy chơi chính là 1 phương án tuyệt vời để trẻ thân quen đối với môi trường ở ngoài. 1 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ chính là sự lựa chọn chuẩn xác khi mà trẻ lên 18 tháng tuổi. Mình hãy lại ngồi vui chơi với trẻ, chỉ trẻ lắp ráp các khối gạch chồng cao lên hoặc tạo nên một vài hình mẫu đơn giản để phát huy óc tư duy của trẻ. Bên cạnh đó, bên trong bộ lego duplo còn có thêm một số động vật nhỏ nhắn để trẻ biết được âm thanh của 1 số loài động vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Lên 2, trẻ đã bắt đầu nhận thức được thế giới chung quanh bằng những đồ chơi và lời nói, cử động ba mẹ. Ở trong giai đoạn này, trí mường tượng của trẻ nhỏ vẫn không ngừng phát triển, phụ huynh sẽ thấy trẻ tập tành bắt chước giống bố mẹ như là: lái xe, nấu ăn, đọc báo,… chuyện này chỉ là một sự phát triển tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé cưng đã có thể ghép được thêm thật nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên các tòa nhà dễ thương.

Cứ như vậy, trẻ sẽ mau chóng ghi nhớ rõ ràng hơn nữa về tông màu với hình dạng những món đồ mà trẻ lắp ráp. Một số tòa nhà có những khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của bé. Hộp đồ chơi lego Ville quả thật là sự chọn lựa hoàn hảo cho bé tại thời điểm giờ, song song các mảnh ghép, có thêm những con vật, sẽ khiến cho chúng ta cùng với trẻ hiểu rõ về khu vực sinh sống, và nguồn thức ăn của loài vật đó.

Giai đoạn bé lên 03 tuổi.


Bé 3 tuổi đã biết bước đi & ngồi một cách vững vàng & bé cũng cảm thấy muốn vui chơi cùng 1 trẻ khác. Vì thế, sẽ thật là hoàn hảo nếu hai bé ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ khiến trẻ có được thêm ý nghĩ và tiếp thu được khá nhiều điều. Có khi cũng xảy ra tranh luận, bạn hãy từ từ dùng những lời cổ động và ngợi khen để làm trẻ luôn thấy phấn khởi và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Các con thú, những nhân vật bên trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng vai trò quan trọng với trẻ ở lứa tuổi này, từ chỗ ấy bé sẽ có thể tạo dựng một giai thoại hay 01 màn kịch thú vị nào đấy để học tập.

Xem ngay các sản phẩm về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét