AZ Review

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Ba nguyên do giúp thời trang Zara lúc nào cũng tấp nập khách

Zara nhãn hiệu trang phục nổi tiếng với hàng trăm chi nhánh ở trên khắp châu lục, nhất là ở các nước châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn luôn được vô số chị em bạn gái ham chuộng & chọn lựa. Ngoài 1 số y phục có thiết kế phá cách, hãng Zara còn chớp lấy xu hướng ăn bận một cách nhanh gọn. Những điều tạo nên sự thành công ở hãng Zara gỏn gọn trong 03 công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng



Nếu 1 số nhãn hiệu ra sức làm ra 1 “gout fashion” thì ở Zara lại bước trên 1 hướng khác biệt. Ngoài một số sản phẩm được design riêng ở thời trang Zara thì hãng ra sức mô phỏng y phục dựa trên một số nhãn hiệu thời trang tên tuổi Khác, các nhà design của Zara không cần mất nhiều sức tạo ra cái mới lạ, mà dưa theo cơ sở những thứ sẵn có để tạo được các trang phục mới mẻ hơn và phù hợp đối với thị hiếu người dùng hơn hoặc là nói đúng hơn hãng Zara chả hề “tạo ra” cái mới lạ mà chỉ “tái tạo” lại nó. Từ thời gian lên dự định cho đến thời điểm cung cấp hàng thời trang Zara chỉ mất chừng 1 tháng. Cứ hễ 2 tuần thì hãng Zara lại đẩy ra mặt hàng mới lạ thỏa mãn thị hiếu người bận.

Zara

Đội design hối hả mỗi ngày



Design là 1 điều nặng nhọc và có sự góp sức từ nhiều bộ phận. Đội ngũ designer của hãng thời trang Zara buộc phải làm việc tất bật mỗi ngày để các thiết kế mới luôn luôn thay đổi ngoài thị trường. Tìm cách mô phỏng lại các bộ sưu tập và đoán biết x-tyle ăn diện cho 1 hoặc là nửa năm đến dựa vào những gợi ý cơ bản ở trên thị trường.

Hãng Zara ngoài việc nhận định xu thế ăn mặc thông qua những bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn một ê kíp “chuyên nghiệp” để có thể bắt kịp xu hướng thị trường người dùng dưa theo một số cách thức như: gửi email, gọi điện, khảo sát ý kiến người mặc bằng đường thư từ, trung tâm thời trang, tại 1 số trường học, vũ trường, hè phố, khu giải trí... Để nhìn rõ thử xem giới trẻ thích ăn vận như thế nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về váy ren.

Khối lượng hiếm, người mua phải nhanh tay



Nhờ làm giảm khối lượng dành cho từng kiểu dáng do thế thời trang Zara luôn luôn "hiếm" ở trên thị trường mua sắm. Mà áo quần ít ỏi thì trở thành đắt giá. Các kiểu dáng đều thay đổi mỗi tuần, đến tuần tiếp theo mẫu mã khách ưng ý sẽ có thể chả còn nữa. Và các cửa hiệu của hãng Zara lúc nào cũng rộn rã khách tới mua sắm.

Nếu như mẫu mã chẳng mấy cuốn hút người mua hãng Zara sẽ có thể hạ giá để bù thiệt hại, công ty chỉ việc "sale off" 18% trong khi mà nhiều nơi buộc phải "sale" tới 50%.

Form dáng đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn



Đến với thời trang Zara, khách hàng có thêm rất nhiều chọn lựa lí tưởng như ý với guu của bản thân mình, bởi vì kiểu dáng lúc nào cũng đổi thay liên tục và phù hợp với từng tính cách người mặc.


Xem ngay những sản phẩm về quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét